Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Hotline: 0966860022

96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Bảng giá sàn nhựa giả gỗ dán keo: mức giá chuẩn nhất 2022

Hiện nay các loại sàn nhựa dán keo giả gỗ đã trở nên phổ biến trên thị trường, những loại sàn này có được vẻ ngoài sang trọng của sàn gỗ thật lại có giá thành vô cùng hợp lý. Sàn nhựa giả gỗ dán keo luôn là loại sàn được nhiều người lựa chọn bởi sự sang trọng, mát mẻ và dễ dàng vệ sinh. 

Tuy nhiên, giá sàn nhựa giả gỗ dán keo trên thị trường có mức dao động đa dạng. Bài viết dưới đây, Nội thất RIO sẽ giúp bạn tham khảo bảng giá chuẩn nhất 2022.

I. Sàn giả gỗ là gì?

Sàn nhựa giả gỗ còn được nhiều người gọi với tên khác là sàn nhựa vân gỗ. Đây là loại sàn làm bằng vật liệu với chủ yếu là PVC kết hợp cùng một số chất khác. Những kiểu sàn nhựa giả gỗ này thường được nhà sản xuất phủ lên trên bề mặt nhựa một lớp Vinyl để có thể tăng được độ bóng của sản phẩm và đồng thời cũng giảm trầy xước.

Sàn nhựa giả gỗ là gì?

Xem ngay: Nên sử dụng sàn nhựa giả gỗ dán keo cho công trình nào?

II. Sàn nhựa giả gỗ dùng có tốt không 

2.1. Ưu điểm sàn nhựa giả gỗ tự dán

Sàn nhựa giả gỗ ngày nay càng được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng. Vậy chắc chắn những ưu điểm của loại sàn nhựa giả gỗ này là không hề ít. Lợi thế đầu tiên phải kể đến là chất liệu của sản phẩm.

Nhờ vào chất liệu nhựa PVC kết hợp các loại thành phần cao cấp khác, sản phẩm thường sẽ có độ bền tốt, sản phẩm không dựa theo các hoa văn hay cấu tạo của gỗ như so với sàn gỗ tự nhiên nên sẽ không bị cong vênh, hay bị ngót, giúp không gian thiết kế của bạn mang vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Sàn nhựa không bị cong vênh

Ưu điểm tiếp theo phải kể đến đó chính là giá thành và chi phí vận chuyển. Vì kích thước nhỏ gọn nên chi phí về vận chuyển và phân phối sản phẩm cũng được giảm một cách đáng kể, và đồng thời phí làm ra các tấm sàn nhựa giả gỗ không cao nên điều dễ hiểu là sản phẩm này thường có mức giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại sàn gỗ tự nhiên hay thậm chí là còn rẻ hơn các loại gạch lát sàn thông thường. 

Xem ngay: Bật mí cách lựa chọn sàn nhựa giả gỗ chất lượng NHẤT

2.2. Nhược điểm sàn nhựa giả gỗ

Nhược điểm sàn nhựa giả gỗ

Có rất nhiều ưu điểm và được nhiều người lựa chọn sử dụng là thế nhưng loại sàn nãy vẫn có một số khuyết điểm mà bạn có thể dễ dàng nhận ra như: 

  • Các hoa văn trên bề mặt sản phẩm dù tương tự với gỗ tự nhiên nhưng vẫn mang hướng máy móc, rập khuôn và vẫn chưa được đẹp bằng hoa văn gỗ thật.

  • Tuy có nhiều cải tiến về chất lượng nhưng tính thẩm mĩ và sức bền của loại vật liệu này còn kém một chút so với sàn gỗ tự nhiên.

III. Bảng giá sàn nhựa giả gỗ dán keo 2022

3.1. Giá sàn nhựa giả gỗ tự dán

Đây là loại sàn nhựa gỗ đã có sẵn lớp keo dán dưới mỗi tấm sàn. Khi muốn sử dụng thì bạn chỉ cần tách lớp giấy bảo vệ phía dưới, để lộ lớp keo và ghép các miếng sàn lại với nhau.

Bảng giá sàn nhựa giả gỗ tự dán

Đối với hình thức sàn nhựa giả gỗ có sẵn keo ở tâm sàn thì bạn sẽ tiết kiệm được thời gian trong việc quét keo và chờ keo khô. Kiểu sàn này sẽ giúp bạn giảm bớt được sự ảnh hưởng tới sàn cũ hơn so với loại quét keo trực tiếp mà RIO sẽ giới thiệu sau đây.

Sàn nhựa tự dán thường có giá rẻ nhất trong các loại sàn nhựa giả gỗ. Cụ thể sản phẩm này chỉ có mức giá từ 100.000đ – 165.000đ/m2. Loại sàn này có thể dễ dàng tự thi công tại nhà mà không cần thêm phí thuê nhân công ngoài.

  • Giá sàn giả gỗ tự dán Msfloor: 119.000đ/m2

  • Giá sàn giả gỗ tự dán Maxfloor: 119.000đ/m2

  • Giá sàn giả gỗ tự dán IDE: 165.000đ/m2

Xem ngay: Sàn nhựa giả gỗ màu xám : Nâng tầm nội thất sang trọng

3.2. Giá sàn nhựa giả gỗ dán keo

Sản phẩm này là sàn nhựa vân gỗ mà bạn sẽ phải quét một loại keo chuyên dụng để dán sàn lên bề mặt. Tuy các thao tác để có thể lắp đặt và sử dụng sản phẩm khá cồng kềnh nhưng sản phẩm vẫn được dùng phổ biến bởi giá thành rẻ.

Bảng giá sàn nhựa giả gỗ dán keo

Những miếng sàn loại này hay được sử dụng cho các công trình mang tính thương mại cao như là shop về quần áo, giày dép,… hay các trung tâm thương mại cũng khá ưa chuộng sử dụng loại sàn này.

Sàn nhựa giả gỗ dán keo có giá thành dao động từ 119.000đ/m2 – 200.000đ/m2 áp dụng cho loại có độ dày từ 2mm – 3mm. Khi thi công sàn nhựa giả gỗ dán keo cần dùng thêm keo ngoài, loại keo sử dụng là keo sữa có giá 30.000đ/m2.

  • Giá sàn giả gỗ tự dán keo IDE: 165.000đ - 200.000đ/m2

  • Giá sàn giả gỗ tự dán keo 3k Vinyl: 139.000đ/m2

  • Giá sàn giả gỗ tự dán keo IBT: 135.000đ/m2

  • Giá sàn giả gỗ tự dán keo Dk Floring: 170.000đ/m2

  • Giá sàn giả gỗ tự dán keo Fjord: 125.000đ/m2

Xem ngay: Sàn gỗ bị hở khe : Cách khắc phục hiệu quả và tiết kiệm nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP VẬT LIỆU NỘI THẤT RIO

Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0966860022

E-mail: vatlieurio@gmail.com

Tên tác giả: Nguyễn Trọng Trung

Founder và giám đốc Công ty Cổ phần Vật Liệu Nội Thất Rio - người có chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm tìm hiểu và phát triển phân phối nguồn vật liệu nội thất với tiêu chí về chất lượng đạt chuẩn và giá thành hợp lý. Tác giả Nguyễn Trọng Trung phụ trách nội dung chuyên môn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mang đến những thông tin hữu ích về ngành vật liệu sàn nhựa hèm khoá, sàn nhựa dán keo, vật liệu nội thất xây dựng.

Số điện thoại: 0906051222

Email: vatlieurio@gmail.com

Địa chỉ: Số 42 ngõ 236 phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

fb zalo messager call