Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0966860022

96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội

Các loại vật liệu ốp tường phổ biến nhất 2023

Vật liệu ốp tường trang trí là xu hướng mới tân trang lại tường vách cho nhà ở như biệt thự, nhà cấp 4 gác lửng, nhà tiền chế…. Bạn có thể lựa chọn các loại vật liệu làm nên tấm ốp tường như tấm nhựa ốp tường vân đá, tấm nhựa ốp vân gỗ có khả năng chống ẩm cao, kính, đá. Vậy các vật liệu ốp tường này là gì? Đơn vị cung cấp thế nào? Hãy cùng nội thất RIO giải đáp ngay trong bài viết sau.

I. Vật liệu ốp tường là gì?

Về vật liệu này, có rất nhiều mô hình thuộc các loại khác nhau. Tuy nhiên, hiểu đơn giản nhất tấm ốp tường nano là sự kết hợp sản xuất từ ​​vật liệu nhựa tổng hợp và các loại thành phần phụ như bột đá, cốt gỗ… vật liệu nhựa có thể là PVC – polyvinyl clorua hoặc vật liệu composite. Chất liệu nhựa PVC hay composite không chứa các chất gây hại như chì, lưu huỳnh, thủy ngân nên cực kỳ an toàn, đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.

Các vật liệu nhựa ốp tường có độ bền cao 

Các vật liệu nhựa ốp nhựa tường là vật liệu nhân tạo nên có trọng lượng nhẹ, tính năng tuyệt đối về chống ẩm, chống thấm, chống mối mọt. Dựa trên kỹ thuật sản xuất hiện đại chất lượng cao, từ thẩm mỹ đến độ bền Tấm cao cấp, bề mặt vân đá hoặc vân gỗ có đường vân sắc nét, tự nhiên và ưa nhìn. Bề mặt được phủ một lớp UV bảo vệ giúp tấm ốp tường nhựa không bị trầy xước và giúp duy trì độ bền của vân đá, vân gỗ.

>> Xem thêm: Nhựa giả gỗ ốp tường: Xu hướng vật liệu 2023

II. Các loại vật liệu ốp tường

Tấm nhựa ốp tường vân đá

Tấm ốp tường nhựa giả đá thay thế các vật liệu trang trí tường tự nhiên như đá hoa cương, đá nhân tạo, đá hoa cương...

Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa PVC và PPR có khả năng chống thấm nước và chống nấm mốc hiệu quả cao. Mặt đáy làm từ chất liệu PVC chống thấm nước chắc chắn, được phủ một lớp vân đá đặc biệt và xử lý tia cực tím đa lớp trên bề mặt giúp chống trầy xước và tăng độ sáng bóng. Bề mặt đá được bảo vệ bởi lớp màng PE.

Đặc biệt màng nhựa này có hoa văn trang trí rất tự nhiên giống thật đến 99%.

Tấm nhựa ốp tường vân đá có tính thẩm mỹ cao 

Bề mặt sản phẩm chịu mài mòn tốt, vệ sinh dễ dàng, thuận tiện. Độ cứng bề mặt của màng nhựa đạt 3H ~ 6H và khả năng chống cháy đạt loại A.

Trọng lượng của sản phẩm cũng rất nhẹ dễ dàng mang vác để thi công và lắp đặt. Sản phẩm không chứa bất kỳ chất độc hại hay bức xạ nào, giúp bảo vệ môi trường và hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

Tấm nhựa ốp tường PVC vân gỗ

Tấm ốp tường nhựa vân gỗ có độ bền cao và sản phẩm tạo ra chắc chắn, khỏe khoắn và chịu được các tác động từ môi trường và con người. Nó cũng kéo dài tuổi thọ của tòa nhà. Sản phẩm này sẽ giải quyết mọi vấn đề của bạn như nấm mốc, bong tróc tường. Thay vào đó là tấm gỗ nhựa ốp tường đẹp, sáng bóng, sang trọng. 

Bạn chỉ cần lắp đặt các tấm gỗ nhựa ốp tường, tiết kiệm rất nhiều tiền cho việc bảo trì và thay thế sơn và giấy dán tường. Vật liệu ốp tường nhựa giả gỗ có rất nhiều loại, không chỉ phụ thuộc vào thớ gỗ mà còn phụ thuộc vào thành phần cấu tạo của gỗ.

 

Ốp tường nhựa vân gỗ mang lại thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tấm gỗ nhựa giúp không gian sống của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Bạn cũng có thể sử dụng gỗ nhựa ốp tường kết hợp với nội thất trong nhà để tạo nên sự thống nhất trong ngôi nhà của mình.

>> Xem ngay: Tối ưu chi phí ốp tường nhựa cùng Nội thất RIO

III. Mua các loại tấm nhựa ốp tường giá rẻ ở đâu uy tín, chất lượng

Bạn băn khoăn lo lắng về vấn đề không biết nên lựa chọn vật liệu ốp tường ở đâu? Bạn muốn tìm địa chỉ chỉ cung cấp nhựa ốp tường giá rẻ, uy tín? Vậy thì một trong những địa chỉ bạn không thể bỏ qua chính là nội thất RIO. Hiện nay, nội thất RIO là đơn vị uy tín cung cấp nhiều mẫu vật liệu ốp tường chất lượng, mẫu mã đẹp. Đặc biệt đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:

  • Luôn mua được những tấm ốp tường được vận chuyển chính hãng ở nhà sản xuất. Nội thất RIO tuyệt đối nói không với các sản phẩm là hàng nhái, hàng giả, hàng chất lượng thấp, hàng fake,…

  • Còn rất nhiều mẫu nhựa đẹp tại nội thất RIO. Các tấm nhựa dùng để ốp tường do đó được tự do lựa chọn màu sắc, hoa văn, giá cả tương ứng với tình hình kinh tế và không gian kiến ​​trúc chung của căn hộ.

  • Cơ sở luôn đảm bảo chính sách bảo hành đầy đủ và tận tình cho mọi quý khách hàng về các vật liệu nhựa ốp tường. Có thời hạn bảo hành đầy đủ, rõ ràng cho khách hàng yên tâm sử dụng. 

 

Nội thất RIO 

  • Bảng giá mà Nội thất RIO báo giá luôn là ưu đãi nhất trên thị trường bởi đây là một trong những địa chỉ nhập trực tiếp các sản phẩm nhựa ốp tường từ nhà sản xuất nên không có bất kỳ khâu trung gian nào.

  • Nhân viên tư vấn của Nội thất RIO luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc giúp quý khách hàng, giúp bạn lựa chọn được những tấm nhựa ốp tường phù hợp nhất với không gian thiết kế của mình. 

  • Đội ngũ chuyên nghiệp, cam kết thi công, lắp đặt đúng hẹn.

Hy vọng, với những thông tin mà Nội thất RIO chia sẻ ở trên sẽ giúp ích được cho quý khách về tấm nhựa ốp tường giả gỗ. Việc sử dụng tấm ốp tường không chỉ tiết kiệm chi phí, thời gian mà còn tạo nên thiết kế hiện đại. Hãy tân trang lại không gian cho ngôi nhà của bạn luôn nhé.

>> Xem ngay: Các kích thước tấm nhựa ốp tường và cách lựa chọn hợp lý

Tên tác giả: Nguyễn Trọng Trung

Founder và giám đốc Công ty Cổ phần Vật Liệu Nội Thất Rio - người có chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm tìm hiểu và phát triển phân phối nguồn vật liệu nội thất với tiêu chí về chất lượng đạt chuẩn và giá thành hợp lý. Tác giả Nguyễn Trọng Trung phụ trách nội dung chuyên môn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mang đến những thông tin hữu ích về ngành vật liệu sàn nhựa hèm khoá, sàn nhựa dán keo, vật liệu nội thất xây dựng.

Số điện thoại: 0906051222

Email: vatlieurio@gmail.com

Địa chỉ: Số 42 ngõ 236 phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

fb zalo messager call