Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Hotline: 0966860022

96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Sàn nhựa giả bê tông : Xu hướng nội thất kiểu mới 2022

Trong những năm gần đây xu hướng thiết kế nội thất lại hướng đến những sản phẩm mà tưởng chừng như đã lãng quên từ lâu. Đó chính là sàn nhựa giả bê tông. Những thiết kế nhà kết hợp vật liệu xưa lại đang được khá nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu.

Vậy sàn nhựa giả bê tông là gì? Có những điểm gì nổi trội? Hãy cùng Nội thất RIO tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

1. Sàn nhựa giả bê tông là gì?

Sàn nhựa giả bê tông hay còn gọi là sàn nhựa giả xi măng, sàn vân đá, có màu sắc mới lạ và được sử dụng nhiều để lát sàn nhà, văn phòng, quán cafe hay nhà hàng, khách sạn.

Sàn nhựa giả xi măng, bê tông có khả năng uốn cong, chịu được các tác nhân khí hậu cũng như chịu nước cực tốt.

Hiện nay trên thị trường có 3 loại sàn nhựa giả bê tông, đó là sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa dán keo và sàn nhựa tự dính. Cả 3 dòng sản phẩm này đều là vật liệu ốp lát sàn nhà chuyên dụng được cấu tạo chủ yếu từ nhựa nguyên sinh với nhiều mẫu mã đa dạng và có tính ứng dụng cao.

Sàn nhựa vân bê tông - một xu hướng nội thất mới lạ

Sàn nhựa vân bê tông - một xu hướng nội thất mới lạ

Xem ngay: Sàn nhựa hèm khóa có tốt không? Ưu và nhược điểm sàn nhựa hèm khóa

2. Đặc điểm nổi bật của sàn nhựa giả bê tông

Tạo cảm giác mới lạ, không gian tự nhiên

Sàn nhựa giả bê tông có đa dạng các sắc thái màu từ sáng cho tới tối, tạo cảm giác rộng rãi cho không gian nội thất. Ưu điểm vượt trội của loại sàn này là khả năng chịu lực tốt, tiêu âm hiệu quả, rất thích hợp lắp đặt cho các công trình công cộng, trung tâm thương mại, nhà hàng hay khách sạn.

Giúp không gian nội thất trở nên tự nhiên, tạo cảm giác mới lạ

Giúp không gian nội thất trở nên tự nhiên, tạo cảm giác mới lạ

Đa dạng các tông màu, họa tiết

Sàn nhựa giả bê tông hiện đại có nhiều sắc thái màu sắc bê tông từ đậm đến nhạt, phù hợp với nhu cầu thiết kế của mọi loại công trình. Ngoài ra, loại sàn này còn có đa dạng các kiểu lắp đặt như lát kiểu cổ điển, trơn, song song hay xương cá… giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn phong cách để phù hợp với không gian của mình.

Sàn nhựa vân bê tông có đa dạng màu sắc và họa tiết

Sàn nhựa vân bê tông có đa dạng màu sắc và họa tiết

Xem ngay: Bật mí cấu tạo sàn nhựa hèm khóa và các ưu điểm vượt trội

Đàn hồi cao, chịu lực tốt

Sàn nhựa sở hữu độ đàn hồi tốt, đem lại cảm giác êm ái cho lòng bàn chân và không gây ra tiếng ồn khi di chuyển. Hơn nữa, sản phẩm không bị cong vênh, móp méo khi chịu tác động của ngoại lực.

Chịu lực tốt, phù hợp lắp đặt ở nơi đông người

Chịu lực tốt, phù hợp lắp đặt ở nơi đông người

Chịu nước tuyệt đối

Không giống với sàn gỗ thông thường, sàn nhựa giả bê tông có khả năng chịu nước cực tốt. Có khả năng chống mài mòn cao hay bền vững khi gặp nước và các chất tẩy rửa, giúp bạn đánh tan nỗi lo hư hỏng khi vệ sinh.

Có khả năng chịu nước tuyệt đối

Có khả năng chịu nước tuyệt đối

Xem ngay: Top 5+ sàn nhựa hèm khóa vân đá tốt nhất thị trường

Là vật liệu thân thiện với môi trường

Với tốc độ sản xuất ồ ạt như hiện nay, vấn đề ô nhiễm môi trường cũng như sức khỏe của người tiêu dùng bị ảnh hưởng khá nhiều. Sàn nhựa giả bê tông lại được sản xuất từ chính nguyên vật liệu có sẵn mà không phải khai thác từ thiên nhiên, cùng với công nghệ hiện đại đã hạn chế tối đa nồng độ Formaldehyde thải ra môi trường. Đây được xem là một trong những vật liệu xanh trong xây dựng và thiết kế nội thất.

Giá thành rẻ, dễ dàng thi công

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sàn nhựa ra đời nên giá thành không còn độc quyền như trước đây. Giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn trong nhiều phân khúc sản phẩm với giá thành cực rẻ.

Quá trình thi công vô cùng dễ dàng, nhanh chóng. Với lớp đế được phủ keo sẵn hay được trang bị các hèm khóa thông minh sẽ giúp cho sàn được thi công dễ dàng, tiết kiệm được thời gian cũng như nguồn lực.

Thi công dễ dàng, nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí

Thi công dễ dàng, nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí

Xem ngay: Top 5 lý do nên chọn sàn nhựa hèm khóa SPC

3. Ứng dụng của sàn nhựa vân bê tông

Sàn nhựa vân bê tông có thể được sử dụng cho mọi loại công trình. Do có ưu điểm kháng nước tuyệt đối, chống ẩm mốc cao và kháng khuẩn hiệu quả, sàn nhựa giả xi măng, bê tông đểu có thể phù hợp lắp đặt tại nhà hàng, khách sạn, văn phòng, quán cafe, showroom, cửa hàng,…

Có tính ứng dụng cao, phù hợp lắp đặt cho mọi công trình

Có tính ứng dụng cao, phù hợp lắp đặt cho mọi công trình

Xem ngay: Báo giá sàn nhựa hèm khóa Hà Nội mới nhất

4. Mua và lắp đặt sàn nhựa giả bê tông ở đâu uy tín?

Với nhu cầu ngày càng cao về dòng sản phẩm sàn nhựa giả bê tông, kéo theo đó chính là việc lựa chọn cơ sở, đơn vị cung cấp các sản phẩm hay dịch vụ uy tín, chất lượng.

Nội thất RIO là một thương hiệu lớn về nhập khẩu, phân phối và thi công các mặt hàng, thiết bị về nội thất. Sàn nhựa giả bê tông là một sản phẩm được Nội thất RIO phân phối chính hãng cùng với tiêu chí, rẻ, bền, đẹp, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng cùng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện tại.

Nội thất RIO xin cam kết:

  • Báo giá rõ ràng và minh bạch tất cả các chủng loại sản phẩm. Đặc biệt các sản phẩm của chúng tôi có mức báo giá cạnh tranh nhất giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa.

  • Khách hàng được mua hàng chính hãng nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã được kiểm định chất lượng. Chúng tôi sẵn sàng cho khách hàng tham khảo hóa đơn, giấy tờ, CQ... nếu có yêu cầu.

  • Sản phẩm của công ty phân phối đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đến từ các tập đoàn danh tiếng trên thế giới và ở Việt Nam.

  • Công ty cam kết sẽ hoàn tiền và đền bù gấp nhiều lần giá trị đơn hàng nếu Quý khách hàng phát hiện ra chúng tôi bán hàng nhái, kém chất lượng.

  • Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành lâu dài hoàn toàn miễn phí khi sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu RIO.

Ngoài ra công ty có đội ngũ thi công lành nghề, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường sẵn sàng phục vụ khi khách hàng có nhu cầu. Đảm bảo công trình xây dựng đạt được tính thẩm mỹ và độ bền cao nhất có thể.

Đơn vị cung cấp sàn nhựa uy tín, chất lượng cao

Đơn vị cung cấp sàn nhựa uy tín, chất lượng cao

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Xem ngay: Địa chỉ tổng kho sàn nhựa giả gỗ uy tín Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP VẬT LIỆU NỘI THẤT RIO

Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0966860022

Mail: vatlieurio@gmail.com

Tên tác giả: Nguyễn Trọng Trung

Founder và giám đốc Công ty Cổ phần Vật Liệu Nội Thất Rio - người có chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm tìm hiểu và phát triển phân phối nguồn vật liệu nội thất với tiêu chí về chất lượng đạt chuẩn và giá thành hợp lý. Tác giả Nguyễn Trọng Trung phụ trách nội dung chuyên môn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mang đến những thông tin hữu ích về ngành vật liệu sàn nhựa hèm khoá, sàn nhựa dán keo, vật liệu nội thất xây dựng.

Số điện thoại: 0906051222

Email: vatlieurio@gmail.com

Địa chỉ: Số 42 ngõ 236 phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

fb zalo messager call