Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Hotline: 0966860022

96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Bán và Thi Công Tấm Ốp Tường Nano Tại Hà Nội Giá Rẻ Chỉ 90k/m2

Tấm ốp tường nhựa Nano là gì ?

Tấm nhựa ốp tường nano Là loại vật liệu trang trí nội thất được sản xuất từ nhựa PVC và bột Calcium bằng công nghệ Nano, Chúng có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội nên được ưa chuộng trong ngành xây dựng và trang trí nội thất hiện nay.

Một Số mã màu phổ biến của Tấm ốp tường Nano

Tìm Đơn Vị Bán và Thi Công Tấm ốp tường Nano Hà Nội ?

 

Tại Hà Nội, có rất nhiều đơn vị cung cấp và thi công tấm ốp tường nano uy tín, chất lượng bạn có thể tham khảo một số địa chỉ nổi trội  sau:

1.Nội Thất RIO: Chuyên thi công trọn gói tấm ốp nhựa nano với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, cam kết chất lượng và đúng thời hạn. Giá thi công dao động từ 260.000 đến 350.000 đồng/m² tùy vào loại tấm và phương pháp thi công ( https://noithatrio.com/san-pham/tam-op-nano )

SAU KHI THI CÔNG TẤM ỐP NHỰA NANO

2. Nội thất API: Đơn vị này cung cấp nhiều mẫu tấm ốp tường nano và có dịch vụ thi công chuyên nghiệp. Họ cam kết giá cả cạnh tranh và có chính sách bảo hành tối thiểu 10 năm cho các sản phẩm [oai_citation:2,Dịch vụ thi công trọn gói tấm nhựa ốp tường PVC Nano siêu bền đẹp](https://thicongtamop.com/dich-vu-thi-cong-tron-goi-tam-nhua-op-tuong-pvc-nano-si...ben-dep/).

3. Phát Bình Minh: Công ty này cung cấp các loại tấm ốp tường nano từ cao cấp đến giá rẻ với giá từ 200.000 đến 450.000 đồng/m². Họ cũng cung cấp dịch vụ thi công và tư vấn tận tình [oai_citation:3,Phân phối tấm ốp nano cao cấp, giá rẻ tại Hà Nội](https://noithatbinhminh.com.vn/tam-op-nano-ha-noi/).

4. Vatlieunhadep.vn: Cung cấp và thi công các loại tấm nhựa ốp tường nano, PVC vân đá hoa cương với giá từ 100.000 đến 300.000 đồng/m². Đơn vị này cũng nổi tiếng với dịch vụ lắp đặt nhanh chóng và chất lượng [oai_citation:4,Tấm nhựa ốp tường NaNo Hà Nôi .Gía rẻ có thợ thi công ngay](https://vatlieunhadep.vn/tam-nhua-op-tuong-nano-ha-noi/). Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các đơn vị này để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm và dịch vụ thi công phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Tên tác giả: Nguyễn Trọng Trung

Founder và giám đốc Công ty Cổ phần Vật Liệu Nội Thất Rio - người có chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm tìm hiểu và phát triển phân phối nguồn vật liệu nội thất với tiêu chí về chất lượng đạt chuẩn và giá thành hợp lý. Tác giả Nguyễn Trọng Trung phụ trách nội dung chuyên môn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mang đến những thông tin hữu ích về ngành vật liệu sàn nhựa hèm khoá, sàn nhựa dán keo, vật liệu nội thất xây dựng.

Số điện thoại: 0906051222

Email: vatlieurio@gmail.com

Địa chỉ: Số 42 ngõ 236 phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

fb zalo messager call