Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Hotline: 0966860022

96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Ốp nhựa giả đá phòng khách có bền không: Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Ốp nhựa giả đá hay tấm PVC vân đá phòng khách đang là xu hướng trong thiết kế không gian sống hiện nay do nhiều đặc tính nổi trội so với các loại vật liệu khác như: mẫu mã đa dạng hơn, trọng lượng nhẹ hơn, thi công nhanh, chi phí rẻ hơn, tiết kiệm chi phí lên tới 50% so với đá tự nhiên, ứng dụng trong cả ốp tường nhà và ốp trần nhà phòng khách, phòng ngủ. Hãy cùng Nội thất RIO tìm hiểu chi tiết về loại ốp giả đá phòng khách này trong bài viết sau.

I. Tấm nhựa giả đá là gì?

Tấm nhựa giả đá (hay còn gọi là tấm ốp tường PVC vân đá hay tấm ốp tường nhựa giả đá) có thành phần chính là nhựa chính PVC (polyvinyl clorua) và bột đá cùng các chất phụ gia khác. Màng nhựa giả đá bao gồm 4 lớp: lớp đế, lớp PVC, lớp giấy bạc và lớp bảo vệ.

Bề mặt của màng nhựa giả đá chống xước, chống mài mòn, bảo vệ lớp kết cấu tốt nhất. Đây là một trong những đặc điểm nổi trội của tấm ốp nhựa giả đá phòng khách được ưa chuộng hiện nay.

Phòng khách ốp nhựa giả đá

II. Cấu tạo của tấm nhựa giả đá

Hầu hết các tấm ốp nhựa giả đá trên thị trường hiện nay đều có cấu tạo chung gồm 4 lớp:

  • Lớp bề mặt: Là lớp được phủ một lớp sơn trong rất mỏng được phủ một lớp màng UV có tính năng chống tia cực tím giúp bảo vệ bề mặt không bị trầy xước, trầy xước và gia cố bề mặt. 

  • Lớp Film – Lớp họa tiết trang trí: Đây là lớp giấy mỏng được in hoạ tiết mô phỏng các đường vân của đá tự nhiên hoặc được phủ một lớp mỏng bột đá tự nhiên để tạo hoa văn. 

  • Lớp nhựa PVC: Đây là lớp chính của màng nhựa đá nhân tạo có tác dụng định hình và tạo độ cứng cho tấm đá, có chức năng chống mối mọt, chống nấm mốc, chống thấm nước, cách âm, cách nhiệt. 

  • Lớp đế – Lớp hoàn thiện: Lớp này sẽ tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với mặt phẳng thi công.

Ốp giả đá phòng khách có 4 lớp dày dặn

>> Xem ngay: [Cập nhật] Mẹo thiết kế ốp tường PVC phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

III. Ưu điểm của tấm nhựa giả đá

Là dòng vật liệu trang trí nội thất đang được yêu thích nhất hiện tại bởi sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Có tính chống ẩm mốc cao, chống mối mọt tốt.

  • Khả năng chống nước cao: chống nước và không dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết và nhiệt độ.

  • Độ đàn hồi tốt: Là dòng sản phẩm có độ cứng, độ dẻo tốt, không bị gãy như đá tự nhiên ngay cả khi bị uốn cong.

  • Khả năng chống ồn, cách nhiệt tốt.

  • Màu sắc, kiểu dáng đa dạng, có nhiều vân giống đá quý tự nhiên.

  • Dễ dàng lau chùi, làm sạch bề mặt.

  • Trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với đá tự nhiên, nên việc vận chuyển và lắp đặt rất dễ dàng, an toàn.

  • Không bị cong vênh do tác động của thời tiết

  • Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với đá tự nhiên, tiết kiệm chi phí vật liệu và lắp đặt.

  • An toàn với sức khỏe khách hàng, thân thiện với môi trường.

Ốp nhựa giả đá phòng khách có tính thẩm mỹ cao 

IV. Tấm nhựa giả đá có bền không?

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, độ bền của tấm nhựa giả đá là 10-15 năm trong điều kiện bình thường, và lên đến 30 năm trong điều kiện tốt. Tuy nhiên, việc sử dụng tấm nhựa giả đá ngoài các yếu tố ảnh hưởng từ thiên nhiên, thời tiết, thường làm sạch góp phần vào tuổi thọ của các tấm.

Độ bền của tấm nhựa giả đá lâu hay không sẽ có những ưu điểm sau:

  • Được sản xuất trên dây chuyền mới nhất nên có khả năng chống mài mòn cao và không dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết, nước và độ ẩm.

  • Kết cấu 4 lớp cho phép các lớp kết nối và hỗ trợ lẫn nhau tạo thành một khối nguyên khối không thể phá vỡ. Điều này đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra thời hạn sử dụng cho vật liệu. 

  • Hạn chế sử dụng tấm nhựa PVC trong môi trường nhiều hóa chất hoặc nước để có độ bền cao.

  • Sử dụng tấm PVC giả đá trang trí trong nhà bền và lâu dài hơn rất nhiều khi sử dụng cho trang trí ngoài trời trong nhà, đặc biệt là trong trang trí phòng khách. 

>> Xem ngay: [Bật mí] Cách lựa chọn kích thước tấm ốp tường PVC phù hợp với mọi không gian

V. Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ tấm ốp giả đá phòng khách

Có rất nhiều tấm PVC khác nhau trên thị trường hiện nay bắt chước đá trang trí. Làm sao để mua hàng chính hãng, giá tốt, chất lượng và hợp lý? Tham khảo Nội thất RIO - Chúng tôi nhập khẩu tấm nhựa PVC trực tiếp từ nhà sản xuất, mẫu mã đa dạng, hàng luôn có sẵn trong kho và khách hàng có thể tùy chọn mẫu mã, màu sắc. Giá cả cạnh tranh, bảo hành tận xưởng.

Nội thất RIO - đơn vị uy tín tại Hà Nội 

Đến với RIO, quý khách yên tâm:

  • Luôn mua được vật liệu ốp nhựa giả đá phòng khách, phòng ngủ chính hãng từ nhà sản xuất. Nội thất RIO nói không với các sản phẩm là hàng kém chất lượng, hàng fake, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc,…

  • Tại kho của RIO có rất nhiều mẫu tấm ốp nhựa giả đá đẹp. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn các tấm ốp nhựa có màu sắc, họa tiết hoa văn theo sở thích mà giá thành lại phù hợp với điều kiện kinh tế và phù hợp với không gian của mình.

  • Tính thẩm mỹ của tấm ốp cao, vân đá, màu sắc và độ sang trọng sáng ngang với đá tự nhiên.

  • Nhân viên tư vấn RIO luôn sẵn sàng tư vấn 24/7,  giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, tư vấn thiết kế, chọn mẫu tấm ốp nhựa pvc vân đá phù hợp nhất cho không gian thiết kế của bạn. 

Sau khi đã tìm hiểu về thông tin về ốp giá phòng khách, RIO hy vọng các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích cho quyết định về thi công sử dụng tấm nhựa ốp tường giả đá cho không gian nội thất của mình.

>> Xem ngay: Hướng dẫn ốp tường nhựa giả đá chi tiết nhất hiện nay

Tên tác giả: Nguyễn Trọng Trung

Founder và giám đốc Công ty Cổ phần Vật Liệu Nội Thất Rio - người có chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm tìm hiểu và phát triển phân phối nguồn vật liệu nội thất với tiêu chí về chất lượng đạt chuẩn và giá thành hợp lý. Tác giả Nguyễn Trọng Trung phụ trách nội dung chuyên môn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mang đến những thông tin hữu ích về ngành vật liệu sàn nhựa hèm khoá, sàn nhựa dán keo, vật liệu nội thất xây dựng.

Số điện thoại: 0906051222

Email: vatlieurio@gmail.com

Địa chỉ: Số 42 ngõ 236 phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

fb zalo messager call