Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Hotline: 0966860022

96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Sàn spc là gì? Đặc điểm nổi bật của sàn nhựa spc

Sàn spc là gì mà có thể thay thế hoàn hảo cho những chất liệu gỗ tự nhiên, gạch men, gốm,... Nó có thật sự tốt và có nhiều ưu điểm nổi bật so với những loại sàn nhựa truyền thống hay không? Cùng với Nội thất RIO tìm hiểu về chúng qua bài viết dưới đây nhé!

Sàn spc là gì?

Sàn spc là một loại vật liệu phổ biến trong xây dựng hiện nay vậy sàn nhựa spc là gì? Sản phẩm này có thành phần chính trong cấu tạo gồm bột nhựa PE, đá canxi cacbonat và một số phụ liệu chống co giãn. Nó được sử dụng để ốp sàn ở nhiều công trình thay cho các vật liệu như gỗ, gạch men,...  rất thẩm mỹ và bền vững. Đặc biệt sàn spc có thể thi công được tại nhà tắm, phòng vệ sinh và những nơi có độ ẩm cao mà không sợ cong vênh, mối mọt và mục nát, cũng như vi khuẩn xâm nhập

Sàn nhựa spc khá phổ biến hiện nay

Sàn nhựa spc khá phổ biến hiện nay

>>Xem ngay: Top 7 vật liệu lót sàn nhà tắm tốt nhất, chống trơn trượt và an toàn cho gia đình.

Cấu tạo nổi bật của sàn spc

Cấu tạo spc nổi bật hơn các loại sản phẩm sàn nhựa là gì? Cùng tìm hiểu chi tiết về sàn spc qua cấu tạo 4 lớp chắc chắn sau:

Lớp ngoài cùng

Lớp ngoài sàn spc khá nhám có khả năng bám dính, chống thấm, bám bụi và chống trơn trượt tốt. Nó có công dụng chính là bảo vệ các lớp bên dưới của sàn nhựa để ngăn chúng bị phai màu, trầy xước. 

Lớp hoa văn vân gỗ

Những chi tiết đẹp mắt in trên sàn spc được sao chép từ hoa văn vân gỗ tự nhiên của những cây thân gỗ đẹp, quý trong tự nhiên. Chúng tạo nên chiếc sàn nhựa có tính sang trọng thẩm mỹ cao, đa dạng trong phong cách mà vẫn giữ nét ấm áp tươi mới trong không gian của bạn. 

Lớp cốt nhựa bên trong

Làm nên cấu tạo chắc chắn của spc phải kể đến lớp lõi nhựa bên trong. Khác với sàn nhựa truyền thống, spc được cải tiến với lớp lõi bằng nhựa nguyên sinh PE, bột đá canxi nên vô cùng bền bỉ, an toàn khi sử dụng. Đây còn là những chất liệu nguyên sinh và rất thân thiện với môi trường.

Các lớp cấu tạo nổi bật của sàn nhựa spc

Các lớp cấu tạo nổi bật của sàn nhựa spc

Phần đế dưới cùng

Để tăng độ thăng bằng cho sàn, người ta còn làm thêm lớp đế từ nhựa tổng hợp ở bên dưới cùng sản phẩm. Khi lắp ghép theo kiểu ghép với nhau bằng các khớp nối ( hèm), nó sẽ giúp cấu tạo của sản phẩm không bị chênh vênh, co rút và tạo thành 1 khối chắc chắn. 

Ưu điểm của sàn sàn nhựa spc là gì?

Để đánh giá được sản phẩm này có tốt không, bạn cần phải biết những ưu điểm của sàn nhựa spc là gì. Từ thực tế sử dụng có thể thấy chúng có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: 

Chống thấm nước hiệu quả

Với sàn nhựa spc người dùng sẽ không phải lo bị mối mọt, mùn bở,... Loại sàn nhựa  này có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Ngoài ra nó còn có thể lau chùi dễ dàng mà không để nước thấm vào bên trong. Vậy nên nó có thể được dùng trong nhà tắm, khu vực nấu ăn, nhà vệ sinh mà không lo bị hỏng.

Có độ bền vững cao

Sàn được cấu tạo từ chất liệu nhựa nguyên sinh cùng bột đá Canxi nên có độ bền vững cao và hầu như không gặp phải biến dạng. Sức bền của chúng có thể chịu đựng được mọi môi trường với nhiệt độ, độ ẩm cao hay thấp. Chủ nhà sẽ không phải lo lắng sàn bị thay đổi, biến dạng khi thay đổi thời tiết, nắng gắt, mưa nhiều, nồm ẩm

Khả năng chịu tác động môi trường tốt của sàn spc

Khả năng chịu tác động môi trường tốt của sàn spc

Đa dạng mẫu mã

Các mẫu sàn nhựa spc khá đa dạng trong phong cách, họa tiết, màu sắc,... Bạn không khó để có thể dựa vào kiến trúc của ngôi nhà để chọn ra được một mẫu sàn ưng ý, phù hợp với không gian ở ngôi nhà của bạn hoặc nơi bạn làm việc và giải trí thư giãn.

Dễ dàng thi công

Sản phẩm có thiết kế lắp đặt theo kiểu click với các rãnh, hèm khóa một cách thông minh. Người thợ dễ dàng vận chuyển cũng như lắp đặt sàn mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Bạn cũng không cần phải dùng keo dán mà chỉ cần thực hiện thao tác lắp ghép đơn giản mà vẫn rất chắc chắn.

Êm ái khi sử dụng

Không chỉ chắc chắn, kết cấu 4 lớp của sàn spc sẽ mang lại sự êm ái và chắc chắn khi đi. Hơn nữa, lớp đế dưới cùng còn khá dày dặn để bạn có thể thoải mái di chuyển mà không sợ gây ra tiếng động lớn. 

Dễ dàng bảo dưỡng 

Cách bảo dưỡng, vệ sinh sàn spc khá dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi. Bề mặt của sàn trơn nhẵn và ít khi bị bám bụi. Bạn chỉ cần dùng chổi quét sạch lớp bề mặt và chùi lại bằng khăn ẩm là chúng sẽ lại sáng bóng như mới. 

Mặt sàn spc luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng

Mặt sàn spc luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng

Giá thành phải chăng

Sử dụng sàn nhựa spc là một giải pháp trang trí nội thất vừa tiết kiệm vừa mang tính thẩm mỹ. Chúng có giá thành chỉ bằng gần ½ hoặc ⅓ so với các loại sàn gỗ ép, sàn gỗ tự nhiên, gạch men truyền thống. 

>>Xem ngay: Hướng dẫn cách dán sàn nhựa giả gỗ xương cá chuẩn kỹ thuật.

Nội thất RIO - địa chỉ cung cấp sàn nhựa spc uy tín, chất lượng

Nội thất RIO được đánh giá là một trong những cơ sở chuyên về những sản phẩm sàn nhựa spc chất lượng với giá hợp lý. Khách hàng đến đây còn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu sản phẩm đa dạng với đủ họa tiết, màu sắc đẹp mắt. Ngoài ra, chúng tôi còn sẵn sàng hỗ trợ thi công để giúp bạn có được công trình ưng ý nhất.

Sản phẩm đến từ Nội thất RIO luôn bền đẹp, giá tốt 

Sản phẩm đến từ Nội thất RIO luôn bền đẹp, giá tốt 

Hy vọng rằng với những thông tin bổ ích trên, bạn có thể biết rõ hơn về sản phẩm sàn spc là gì và những đặc điểm nổi bật của chúng. Nếu quý khách có thêm thắc mắc hoặc có nhu cầu mua sắm, lắp đặt sàn spc. Xin vui lòng liên hệ với Nội thất RIO để được tư vấn tận tình nhé!

Tên tác giả: Nguyễn Trọng Trung

Founder và giám đốc Công ty Cổ phần Vật Liệu Nội Thất Rio - người có chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm tìm hiểu và phát triển phân phối nguồn vật liệu nội thất với tiêu chí về chất lượng đạt chuẩn và giá thành hợp lý. Tác giả Nguyễn Trọng Trung phụ trách nội dung chuyên môn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mang đến những thông tin hữu ích về ngành vật liệu sàn nhựa hèm khoá, sàn nhựa dán keo, vật liệu nội thất xây dựng.

Số điện thoại: 0906051222

Email: vatlieurio@gmail.com

Địa chỉ: Số 42 ngõ 236 phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

fb zalo messager call