Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Hotline: 0966860022

96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Cách thi công sàn nhựa giả gỗ đơn giản, nhanh chóng tại nhà

Cách thi công sàn nhựa giả gỗ đúng chuẩn sẽ giúp công trình sàn sau khi trang trí trở nên sáng sủa, sạch sẽ và đẹp mắt hơn. Nếu bạn đang tìm hiểu về việc lắp đặt sàn nhựa loại nào, cũng như không biết giá thi công sàn nhựa giả gỗ trên thị trường là bao nhiêu. Hãy cùng với Nội thất RIO trả lời cho những thắc mắc trên thông qua bài viết hữu ích sau nhé! 

Cách thi công sàn nhựa giả gỗ theo chi tiết theo từng loại

Tùy theo loại sản phẩm, các bước thi công sàn nhựa giả gỗ sẽ có các bước cụ thể sau: 

Cách thi công sàn nhựa giả gỗ dán bằng keo

  • Bước 1: Đo đạc chính xác diện tích mặt sàn để mang chính xác số lượng sàn cần thi công đến

  • Bước 2 :Vệ Sinh mặt sàn sạch sẽ, sau đó tiến hành quét lớp keo đầu tiên trên mặt sàn để tránh keo bị khô khi chưa kịp thi công hoàn thiện. 

  • Bước 3: Trải đều lớp keo tiếp theo lên mặt nền và đợi khoảng 10-20 phút để keo chuyển màu vàng nhạt và hơi co lại rồi mới bắt đầu dán tấm sàn nhựa. 

  • Bước 4: Dùng dụng cụ để nén chặt tấm sàn nhựa dính với keo và làm bằng phẳng bề mặt, tỉa phần sàn nhựa thừa, có thể trang trí thêm phào hoặc nẹp chân tường để công trình gọn mắt hơn, 

  • Bước 5: Kiểm tra lại độ bám dính của sàn và lau sạch lại bằng khăn ướt. 

  • Bước 6 : Vệ sinh sạch sẽ mặt sàn sau thi công

Thi công sàn nhựa dán keo tại nhà

Thi công sàn nhựa dán keo tại nhà

Cách thi công sàn nhựa hèm khóa

  • Bước 1: Dùng các lớp xốp lót từ nilon hoặc cao su non dày trải trên mặt sàn để cho mặt sàn luôn được bằng phẳng, chống ẩm hạn chế tình trạng hở sàn khi ghép. ( Đối với sàn hèm khóa sẵn lớp lót thi không cần Bước 1 )

  • Bước 2: Đặt hèm dương của tấm sàn trước sau đó mới đến hèm âm. Lưu ý khi thi công lớp sàn đầu tiên cần đặt cách tường 8-10mm để dễ căn chỉnh. 

  • Bước 3: Lắp đầu hàng thứ 2 theo thứ tự nối tiếp chỗ thừa của hàng thứ nhất nhằm tạo độ liên kết sàn. Test độ khít của sàn và dùng búa cao su để đóng khớp sàn hèm khóa chặt chẽ hơn. 

  • Bước 4: Cắt đi phần sàn nhựa thừa, đặt thêm nẹp tường để không gian thẩm mỹ nhất rồi tiến hành vệ sinh sạch sẽ lại bề mặt.

Một số chú ý khi thi công lát sàn nhựa giả gỗ

  • Đảm bảo bề mặt sàn thi công dán sàn nhựa luôn được bằng phẳng. Có thể trải xốp, tráng xi măng,... để khắc phục các chỗ lồi lõm trước khi thi công. 

  • Xác định chuẩn phần kích thước sàn nhà trước khi mua thiết bị và lắp đặt bằng cách đo đạc bằng thước dây. Điều này giúp bạn giảm bớt được chi phí thi công, mua nguyên vật liệu và lên kế hoạch thi công hiệu quả hơn, 

  • Phương pháp lắp sàn theo hướng song song, nối tiếp sẽ rất phù hợp với sàn nhựa dán keo. Sàn nhựa hèm khóa thì lắp kiểu so le, hoặc xương cá sẽ chắc chắn và tạo điểm nhấn riêng. 

  • Mua đúng loại keo dán phù hợp để dán sàn, tránh trường hợp bị bong tróc, không kết dính khi sàn bị vào nước hay sử dụng lâu ngày. Các loại keo dán sàn chuyên dụng có chất lượng cùng độ kết dính tốt phải kể đến như keo PVC, keo sữa.

Thi công sàn nhựa hèm khóa

Thi công sàn nhựa hèm khóa

>>Xem ngay: Cách lựa chọn sàn nhựa giả gỗ chất lượng và phù hợp nhất.

Báo giá thi công sàn nhựa giả gỗ mới nhất

Mức giá thi công sàn nhựa giả gỗ trên thị trường được quyết định dựa theo nhiều yếu tố. Thông thường chi phí để lắp đặt hoàn thiện sàn nhựa cho không gian rộng 25m2 đến 50m2 sẽ rơi vào khoảng 3-10 triệu và phụ thuộc vào: 

Diện tích mặt sàn lắp đặt

Khi thi công mặt sàn, trước tiên người ta sẽ tiến hành đo đạc chuẩn xác để xác định xem sàn rộng bao nhiêu m2. Với diện tích càng lớn thì số tiền bỏ ra để lắp đặt sàn sẽ càng nhiều.

Chi phí lắp đặt sàn nhựa phụ thuộc vào diện tích

Chi phí lắp đặt sàn nhựa phụ thuộc vào diện tích

Tiền công trả cho thợ

Tiền công trả cho thợ thi công chiếm một phần lớn trong chi phí lắp đặt sàn nhựa. Với mỗi đơn vị nhận thi công, mức chi phí này có thể sẽ khác nhau phụ thuộc vào kinh nghiệm, tay nghề cũng như dịch vụ mà đội thợ cung cấp..

Giá sàn nhựa giả gỗ 

Giá thành của sàn nhựa sẽ liên quan đến chất lượng sản phẩm, nguyên liệu, chủng loại, kích cỡ, thương hiệu,.. Các sản phẩm bền đẹp làm từ cốt nhựa nguyên sinh thường có mức giá nhỉnh hơn trên thị trường. 

>>> Xem ngay: Sàn nhựa dán keo Hà Nội giá tốt nhất 2023

Nội thất RIO - Tổng kho nhập khẩu, phân phối và thi công sàn nhựa giả gỗ miền bắc

Nhắc đến nội thất sàn nhựa, khách hàng không thể bỏ qua thương hiệu nổi tiếng Nội thất RIO. Đây được đánh giá là tổng kho nhập khẩu, phân phối và thi công sàn nhựa giả gỗ miền bắc hàng đầu hiện nay. Chúng tôi sẽ giúp bạn kiến tạo nên không gian sống thẩm mỹ và tiện nghi bằng cách thi công sàn nhựa giả gỗ chất lượng, bền đẹp. Với những mẫu sàn nhựa độc đáo, cao cấp và kinh nghiệm nhiều năm làm nghề của đội ngũ thợ, RIO cam kết sẽ hoàn thiện cho quý khách những công trình tuyệt vời nhất. 

Nội thất RIO thi công sàn nhựa uy tín, chuyên nghiệp

Nội thất RIO thi công sàn nhựa uy tín, chuyên nghiệp

Với bài viết trên, Nội thất RIO đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về việc thi công sàn nhựa giả gỗ. Hy vọng nó sẽ giúp ích bạn trong việc trang trí nội thất ngôi nhà của mình. Nếu có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ cung cấp và thi công sàn nhựa uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

Tên tác giả: Nguyễn Trọng Trung

Founder và giám đốc Công ty Cổ phần Vật Liệu Nội Thất Rio - người có chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm tìm hiểu và phát triển phân phối nguồn vật liệu nội thất với tiêu chí về chất lượng đạt chuẩn và giá thành hợp lý. Tác giả Nguyễn Trọng Trung phụ trách nội dung chuyên môn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mang đến những thông tin hữu ích về ngành vật liệu sàn nhựa hèm khoá, sàn nhựa dán keo, vật liệu nội thất xây dựng.

Số điện thoại: 0906051222

Email: vatlieurio@gmail.com

Địa chỉ: Số 42 ngõ 236 phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

fb zalo messager call