Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Hotline: 0966860022

96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Sàn nhựa giả gỗ dán keo có bền không? Kinh nghiệm lựa chọn tốt NHẤT

Sàn nhựa giả gỗ dán keo có bền không? Đây là vấn đề nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng đối với sản phẩm nội thất trang trí cho ngôi nhà. Sàn nhựa giả gỗ dán keo là một trong hai sản phẩm chính của dòng sàn nhựa vân gỗ – loại vật liệu mới, có những tính năng nổi trội và ngày càng được sử dụng nhiều hơn.

Bài viết dưới đây, Nội thất RIO sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sàn nhựa dán keo này, từ đó đưa ra quyết định sử dụng phù hợp, đúng đắn nhất cho không gian sống của mình hay một số công trình xây dựng khác.

I. Sàn nhựa giả gỗ dán keo có bền không?

1.1. Sàn nhựa giả gỗ là gì? Những loại sàn nhựa giả gỗ phổ biến

Sàn nhựa giả gỗ là một loại sàn sử dụng những miếng dán nhựa hoặc sàn hèm khóa ghép lại với nhau để lót trên sàn nhà tạo mang tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, sàn nhựa giả gỗ được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn là sàn gỗ thật bởi giá thành rẻ hơn, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng với màu sắc y như gỗ thật mà chất lượng vẫn được đảm bảo. 

Sàn nhựa giả gỗ dán keo

Sàn nhựa giả gỗ hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng, hình dáng cùng màu sắc rất phong phú, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn thỏa thích theo ý muốn của mình. Tuy nhiên, có 2 loại sàn nhựa giả gỗ thịnh hành chủ yếu trên thị trường hiện nay, đó là sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa. Sàn nhựa dán keo thì sẽ dùng một loại keo cùng tấm lót đặc biệt chuyên dụng để dán chúng trên lớp nền nhà đã có.

Còn sàn nhựa hèm khóa thì sẽ cần ghép chúng lại với nhau theo đúng hướng và chốt khóa. Trong hai loại sàn nhựa này thì sàn nhựa giả gỗ có dán keo đảm bảo chất lượng tốt hơn, thích hợp dùng để lót sàn nhà tại những không gian mà chúng ta sinh hoạt thường ngày.

Xem ngay: Bảng giá sàn nhựa giả gỗ dán keo: mức giá chuẩn nhất 2022

1.2. Độ bền của sàn nhựa giả gỗ dán keo

Sàn nhựa loại dán keo có bền không? Hay sàn nhựa keo dán có thể dùng được bao nhiêu năm? Rất khó để tìm ra một mốc cụ thể về tuổi thọ cũng như thời gian sử dụng sàn nhựa giả gỗ dán keo. Bởi nó phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố như chọn lựa vật liệu chất lượng cũng như cách sử dụng, bảo quản của người dùng.

Ở môi trường và điều kiện thông thường thì sàn nhựa có keo dán thường thì độ bền khá tốt, thời gian sử dụng có thể lên tới 10 năm. Còn đối với những không gian có độ ẩm cao, thường xuyên ẩm ướt, ngập nước thì độ bền của vật liệu này sẽ kho đảm bảo hơn.

 

Sàn nhựa giả gỗ dán keo có bền không?

Để có thể sử dụng loại sàn giả gỗ dán keo lâu hơn, tăng độ bền, trước hết, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm, cũng như địa chỉ mua hàng uy tín. Chọn lựa kỹ lưỡng để có những sản phẩm tốt, là yếu tố giúp tăng độ bền, tiết kiệm chi phí lắp đặt đáng kể cho khách hàng.

Xem ngay: Cách thi công dán sàn nhựa giả gỗ chỉ với 6 bước đơn giản

II. Những kinh nghiệm lựa chọn sàn nhựa giả gỗ dán keo bền đẹp và đảm bảo chất lượng

Nếu bạn đang có ý định muốn thiết kế không gian nhà mình thêm phần hiện đại với họa tiết gỗ sang trọng nhưng lại không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua sàn nhựa giả gỗ thì có thể tham khảo một số bí quyết dưới đây:

– Kiểm tra thương hiệu của sản phẩm: Bạn chỉ nên chọn mua các loại sàn nhựa giả gỗ tại các cửa hàng lớn, có xuất xứ và thương hiệu rõ ràng, cung cấp đủ thông tin thời gian bảo hành sản phẩm, có giấy phép đàng hoàng của hộ kinh doanh.

– Chú ý tới những thông số kỹ thuật ghi trên các loại sàn nhựa giả gỗ: Những con số kỹ thuật này có liên quan đến độ chống thấm đạt bao nhiêu %, độ bền kéo dài khoảng bao nhiêu năm, khả năng chịu được trọng lực, độ dày bao nhiêu mm, thang màu sắc có đạt chuẩn hay không,….

Kinh nghiệm lựa chọn sàn nhựa giả gỗ dán keo

 Khách hàng nên tính toán trước về không gian căn phòng định lắp đặt sàn nhựa giả gỗ để chọn vật liệu, màu sắc, số lượng và kiểu dáng cho phù hợp. 

– Liên hệ với công ty lắp đặt sàn nhựa giả gỗ để được tư vấn chi tiết và hiệu quả nhất.

Xem ngay: So sánh sàn nhựa hèm khóa và sàn nhựa dán keo : Nên sử dụng loại nào?

III. Mua và lắp đặt sàn nhựa giả gỗ ở đâu là tốt nhất?

Sàn nhựa giả gỗ dán keo hiện đang là loại vật liệu có mặt trên thị trường khá nhiều, do đó cũng không tránh được các trường hợp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, người tiêu dùng nên tìm hiểu và chọn mua sàn nhựa giả gỗ tại những địa chỉ uy tín, có bảo hành rõ ràng. 

Nội thất Rio không chỉ cung cấp các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ dán keo chất lượng nhất, thời gian thi công và lắp đặt an toàn, nhanh chóng với đội ngũ các nhân viên kỹ thuật cao mà còn cam kết giá thành sản phẩm ưu đãi cùng chất lượng tốt nhất. 

 

Nội thất RIO

Những thông tin trên về sàn nhựa giả gỗ dán keo có bền không và kinh nghiệm giúp chọn mua loại sàn chất lượng và đảm bảo nhất mong rằng đã mang lại được nhiều kiến thức giúp bạn có thể lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp nhất. Nếu còn những thắc mắc và băn khoăn về các loại sàn nhựa giả gỗ, mẫu mã, giá thành, thủ tục lắp đặt ra sao,…. bạn có thể liên hệ tới công ty Nội thất RIO để được tư vấn miễn phí và chi tiết nhất.

Xem ngay: Nên lát gạch hay sàn nhựa giả gỗ? Ưu nhược điểm từng loại vật liệu

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP VẬT LIỆU NỘI THẤT RIO

Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0966860022

Mail: vatlieurio@gmail.com

Tên tác giả: Nguyễn Trọng Trung

Founder và giám đốc Công ty Cổ phần Vật Liệu Nội Thất Rio - người có chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm tìm hiểu và phát triển phân phối nguồn vật liệu nội thất với tiêu chí về chất lượng đạt chuẩn và giá thành hợp lý. Tác giả Nguyễn Trọng Trung phụ trách nội dung chuyên môn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mang đến những thông tin hữu ích về ngành vật liệu sàn nhựa hèm khoá, sàn nhựa dán keo, vật liệu nội thất xây dựng.

Số điện thoại: 0906051222

Email: vatlieurio@gmail.com

Địa chỉ: Số 42 ngõ 236 phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

fb zalo messager call