Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Hotline: 0966860022

96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Tổng Kho Sàn Nhựa Dán Keo 2mm Miền Bắc -Các mã Sàn Nhựa Sẵn Keo Sẵn Kho

SÀN NHỰA SẴN KEO

   Sàn nhựa sẵn keo hay sàn nhựa tự dính là dòng sản phẩm mà trong quá trình lắp đặt không cần sử dụng thêm keo riêng lẻ hoặc không có thêm bất kỳ hèm khóa nào trên mỗi tấm ván sàn. Thay vào đó mặt dưới của đế sàn đã có sẵn lớp keo và được phủ bằng 1 lớp giấy hoặc 1 lớp nilon mỏng, khi thi công chỉ cần “bóc lớp giấy hoặc lớp nilon mặt sau và dán” giúp cho việc thi công nhanh chóng, giảm thiểu tối đa chi phí và thời gian, là giải pháp hữu hiệu với những khách hàng muốn tự mình lắp đặt sàn nhựa tại nhà mà không cần phải thuê thợ.

   Mỗi tấm sàn nhựa dán keo tự dính đã được phủ sẵn một lớp keo mỏng ở bề mặt sau và được phủ 1 lớp đề can là lớp giấy hoặc nilon để bảo vệ lớp keo. Điều kiện lắp đặt cần bảo đảm bề mặt nền thật phẳng và nhẵn như nền gạch men hoặc nền xi măng láng bóng..., Khi Dán nền càng sạch sẽ làm tăng độ kết dính của sàn nhựa. Việc lắp đặt dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng hơn.

   Kích thước mỗi tấm sàn nhựa sẵn keo: 152.4 x 914.4 x 2mm

  1 Hộp 36 miếng = 5m2

Tuy nhiên trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại sàn nhựa sẵn keo có độ dày từ 1mm, 1.2mm, 1.4mm, 1.5mm....

Vì vậy hãy đến với Nội Thất RIO Chúng tôi luôn chân thực khi tư vấn cho khách hàng về độ dày của sàn nhựa sẵn keo và giá tiền phù hợp theo độ dày của tấm sàn 

Giá thường gia động từ 60k/m2 với loại sàn nhựa sẵn keo có độ dày 1mm và thường sẽ tăng theo độ dày của tấm sàn 

Các mã Sàn nhựa sẵn keo dày chuẩn 2mm sẵn kho

 

 

 

 

 

 

 

  S

 

Tên tác giả: Nguyễn Trọng Trung

Founder và giám đốc Công ty Cổ phần Vật Liệu Nội Thất Rio - người có chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm tìm hiểu và phát triển phân phối nguồn vật liệu nội thất với tiêu chí về chất lượng đạt chuẩn và giá thành hợp lý. Tác giả Nguyễn Trọng Trung phụ trách nội dung chuyên môn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mang đến những thông tin hữu ích về ngành vật liệu sàn nhựa hèm khoá, sàn nhựa dán keo, vật liệu nội thất xây dựng.

Số điện thoại: 0906051222

Email: vatlieurio@gmail.com

Địa chỉ: Số 42 ngõ 236 phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

fb zalo messager call