Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Hotline: 0966860022

96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Nên sử dụng sàn nhựa giả gỗ dán keo cho công trình nào?

Một trong những vấn đề cần được chú trọng nhất khi hoàn thiện và trang trí nội thất cho công trình đó chính là chọn vật liệu lát sàn. Bởi sàn nhà là nơi diễn ra nhiều hoạt động nên đòi hỏi chất lượng mặt sàn phải đảm bảo các yếu tố như độ bền, an toàn cho sức khỏe người dùng, chống thấm nước, giảm trơn trượt… Nếu bạn chưa biết đến loại sàn nhựa dán keo là gì? Và nên sử dụng loại sàn nhựa giả gỗ dán keo này cho công trình nào? Thì hãy cùng Nội thất RIO tìm hiểu ngay thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

I. Sàn nhựa giả gỗ dán keo là gì?

Sàn nhựa giả gỗ dán keo là sàn nhựa giả gỗ được cấu thành từ nhựa PVC nguyên sinh, bột đá và các loại chất dẫn cần thiết khác. Sở dĩ loại vật liệu này có tên gọi là sàn nhựa keo dán vì nó sử dụng keo để kết dính các miếng sàn nhựa với nhau và kết dính sàn nhựa với bề mặt của sàn nhà.

Sàn nhựa giả gỗ dán keo làm từ nhựa PVC

Xem ngay: Sàn gỗ bị hở khe : Cách khắc phục hiệu quả và tiết kiệm nhất

II. Các lớp cấu tạo của sàn nhựa dán keo

Để sản xuất ra 1 tấm sàn nhựa dán keo thì phải trải qua rất nhiều giai đoạn. Mỗi lớp là một quá trình sản xuất phức tạp được thực hiện trên dây chuyền công nghệ hiện đại để đảm bảo nhất về kỹ thuật. Cấu tạo sàn nhựa giả gỗ dán keo bao gồm:

  • Lớp bề mặt:

Lớp bề mặt của loại vật liệu nhựa này có tính cứng, chịu được lực tác động. Do đó sức căng của bề mặt sàn được đảm bảo và mặt sàn không dễ bị bám bẩn hay ngấm nước trong quá trình sử dụng sau này. Ngoài ra, lớp bề mặt này khiến sản phẩm lâu bền hơn với thời gian.

Sàn nhựa dán keo có bề mặt cứng

  • Lớp bảo vệ:

Lớp bảo vệ này của sàn nhựa dán keo có tác dụng bảo vệ chống bào mòn, chống nấm mốc do nồm ẩm của thời tiết, chống được trơn trượt khi đi lại và làm tăng độ bền cao cho sản phẩm có thể lên đến 5 hoặc 7 năm. Đảm bảo cho hoa văn vân gỗ in trên bề mặt sàn giữ nguyên hoa văn sau quá trình dài sử dụng mà không bị mờ. Vì thế tính thẩm mỹ được duy trì lâu dài trong suốt quá trình sử dụng.

  • Lớp vân gỗ (lớp vân màu):

Lớp vật liệu này để tạo ra những họa tiết vân gỗ giống với vân gỗ thật. Kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại, hiện nay đã sản xuất được sàn nhựa vân gỗ với rất nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn. Hoa văn, màu sắc vân gỗ được tái tạo rất giống với sàn gỗ tự nhiên, mang lại tính thẩm mỹ cao cho sàn nhà của bạn.

  • Lớp nhựa:

Lớp này là lớp nhựa PVC dưới lớp vân gỗ, với cấu tạo lên đến 90% là nhựa. Phần nhựa này có tác dụng lớn trong việc đảm bảo cho mặt sàn phẳng, giảm thiểu tối đa cong vênh cho sản phẩm. Lớp nhựa này giúp cho sản phẩm sàn nhựa dán keo có thể chịu lực, tính đàn hồi tốt và nâng cao độ bền lâu dài cho sản phẩm.

  • Lớp keo để liên kết với bề mặt sàn lát:

Lớp keo của sàn nhựa giả gỗ

Đây là lớp keo đặc biệt để đảm bảo cố định mặt sàn nhựa vân gỗ với bề mặt của nền nhà. Lớp keo này cần được sử dụng đúng tiêu chuẩn 0,5kg/m2 để đảm bảo giữ được miếng sàn gỗ, thừa hay thiếu keo cũng đều không đảm bảo tiêu chuẩn trong thi công sàn nhựa giả gỗ.

Xem ngay: Nền xi măng nên lắp loại nào? Cách dán sàn nhựa dán nền xi măng

III. Nên sử dụng sàn nhựa dán keo cho công trình nào?

Những công trình nên sử dụng sàn nhựa dán keo có thể kể đến như các văn phòng công ty, quán trà sữa, cửa hàng bán quần áo, quán café… Các công trình này chỉ trong vòng vài năm là sẽ thiết kế lại để làm mới không gian nên nó phù hợp với sàn nhựa dán keo hơn là các công trình cố định, yêu cầu độ bền sản phẩm lâu dài như trường học, bệnh viện.

Sàn nhựa giả gỗ phù hợp với văn phòng, quán cafe

Ván nhựa dán keo có ưu điểm là giá thành rẻ hơn sàn nhựa hèm khóa nên bạn sẽ cắt giảm được chi phí đầu tư ban đầu. Nếu bạn cần làm mới không gian cho cửa hàng hoặc công ty thì sàn nhựa dán keo sẽ là vật liệu lát sàn chuẩn nhất cho bạn. Loại sàn này không những tiết kiệm chi phí, mà còn giữ được tính thẩm mỹ cao, mang nét hiện đại và sang trọng cho không gian của bạn.

Nếu khi thi công bạn chọn đúng vật liệu sàn nhựa dán keo chất lượng, và sử dụng keo dán đạt chuẩn của nhà sản xuất, thì bạn vẫn có thể yên tâm về chất lượng sàn nhựa dán keo có độ bền lên tới 10 năm.

Sàn nhựa giả gỗ có độ bền lên tới 10 năm

Hãy lựa chọn một địa chỉ cung cấp vật liệu sàn nhựa dán keo chính hãng, để đảm bảo chất lượng và độ bền tốt nhất cho công trình của bạn. Hãy đến với Nội thất RIO là địa chỉ tin cậy để mua các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ cao cấp được sản xuất trên công nghệ hiện đại.

Nếu bạn còn phân vân những công trình nào nên sử dụng sàn nhựa giả gỗ dán keo, RIO sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất với công trình bạn đang thực hiện, giúp bạn lựa chọn màu sàn gỗ hợp phong thủy để đem lại tài lộc cho bạn.

Xem ngay: [Cập nhật] Xu hướng sử dụng sàn nhựa trong thiết kế nội thất hiện đại

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP VẬT LIỆU NỘI THẤT RIO

Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0966860022

Mail: vatlieurio@gmail.com

 

Tên tác giả: Nguyễn Trọng Trung

Founder và giám đốc Công ty Cổ phần Vật Liệu Nội Thất Rio - người có chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm tìm hiểu và phát triển phân phối nguồn vật liệu nội thất với tiêu chí về chất lượng đạt chuẩn và giá thành hợp lý. Tác giả Nguyễn Trọng Trung phụ trách nội dung chuyên môn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mang đến những thông tin hữu ích về ngành vật liệu sàn nhựa hèm khoá, sàn nhựa dán keo, vật liệu nội thất xây dựng.

Số điện thoại: 0906051222

Email: vatlieurio@gmail.com

Địa chỉ: Số 42 ngõ 236 phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

fb zalo messager call