Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Hotline: 0966860022

96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Sàn nhựa dán keo có tốt không? Lưu ý khi sử dụng sàn nhựa tự dán

Sàn nhựa dán keo có tốt không? Đây là vấn đề nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng đối với sản phẩm nội thất trang trí cho ngôi nhà. Bài viết dưới đây, nội thất RIO sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sàn nhựa dán keo, từ đó đưa ra quyết định sử dụng phù hợp, đúng đắn nhất cho không gian sống của mình. 

I. Sàn nhựa giả gỗ dán keo là gì?

Sàn nhựa giả gỗ được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp nâng cao độ tinh tế cho ngôi nhà của bạn, tạo sự sang trọng và hài hòa. Đặc biệt là chi phí bỏ ra để mua loại sàn nhựa này rẻ hơn rất nhiều so với các loại khác như sàn gỗ tự nhiên.

Sàn nhựa giả gỗ là xu thế mới

Sàn nhựa giả gỗ hay còn gọi là sàn nhựa vân gỗ, nó được cấu thành từ nhựa PVC nguyên chất, bột đá cùng một số nguyên vật liệu khác. Hiện nay, có hai loại sàn nhựa vân gỗ chính là sàn nhựa giả gỗ hèm khóa và sàn nhựa giả gỗ dán keo.

Trong mỗi loại lại có sự khác biệt rõ nét cả về chất lượng cũng như chi phí. Sàn nhựa tự dán có ưu thế hơn về giá cả và độ linh hoạt trong việc lắp đặt. Còn sàn nhựa vân gỗ hèm khóa có giá thành cao hơn phù hợp với mục đích sử dụng lâu dài.

Xem ngay: Sàn nhựa giả gỗ dán keo có bền không? Kinh nghiệm lựa chọn tốt NHẤT

II. Ưu, nhược điểm của sàn giả gỗ dán keo

2.1. Ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ dán keo

Đây là loại sàn nhựa giá rẻ, phù hợp với đa số hoàn cảnh kinh tế của mọi người. Sàn nhựa giả gỗ dán keo đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, thích hợp cho mọi công trình thiết kế, không gian sinh hoạt và làm việc. Việc lựa chọn loại vật liệu này trở nên dễ dàng hơn đối với người tiêu dùng bởi sự đa dạng của nó.

Sàn nhựa tự dán đa dạng lựa chọn

Sàn nhựa có đặc điểm mỏng thích hợp với nhiều bề mặt thi công muốn sử dụng. Quá trình tháo lắp, thay thế và vệ sinh dễ dàng so với những loại vật liệu khác như: sàn đá, gạch men,… Sàn nhựa giả gỗ có tác dụng chống trơn trượt, là sự lựa chọn phù hợp đối với những gia đình có trẻ em và người già, hạn chế xảy ra những chấn thương không mong muốn.

Loại sàn nhựa dán keo này có thể độ bền khá lâu dài, phù hợp cho những quán cafe, quán trà sữa, cửa hàng quần áo,…

2.2. Nhược điểm của sàn nhựa giả gỗ dán keo

Sàn nhựa giả gỗ dán keo có độ dày hơi mỏng, từ 2 đến 3mm. Để quá trình thi công, lắp đặt được thuận lợi và đạt kết quả như mong muốn thì cần đầu tư 1 phần công sức trong việc lựa chọn loại keo phù hợp. và yêu cầu mặt nền phải bằng phẳng láng mịn

Cần lựa chọn loại keo phù hợp với sàn nhựa

Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại keo dính không đảm bảo, ảnh hưởng trực tiếp đến việc thi công và độ bền của sàn nhựa. Nên cần chọn mua loại keo ở đại lý hay showroom uy tín, đảm bảo chất lượng. 

Xem ngay: Bảng giá sàn nhựa giả gỗ dán keo: mức giá chuẩn nhất 2022

III. Sàn nhựa dán keo có tốt không

Sàn nhựa dán có tốt không? Hay sàn nhựa dán keo có thể dùng được bao nhiêu năm là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đưa ra được một khoảng thời gian xác định về tuổi thọ sử dụng sàn nhựa dán keo là một câu trả lời khó. Bởi phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng, bảo vệ sàn của người dùng cũng như việc lựa chọn loại sàn như thế nào. 

Độ bền của sàn nhựa phụ thuộc vào nhiều yếu tố 

Trong điều kiện thông thường, sàn nhựa dán keo thường có độ bên khá cao, lên đến 10 năm.  Độ bền của loại sàn này không thể được đảm bảo ở những khu vực thường xuyên ẩm ướt hoặc ngập nước. hoặc mặt nền liên tục bị cọ xát mạnh

Để sàn nhựa tự dán sử dụng được lâu và bền hơn, trước hết bạn phải xem xét thật kỹ thông tin chi tiết về sản phẩm và chọn địa điểm mua hàng đáng tin cậy. Khách hàng có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài hơn và tiết kiệm rất nhiều tiền cho việc lắp đặt bằng cách lựa chọn sản phẩm cẩn thận.

IV. Lưu ý khi sử dụng sàn nhựa quét keo

Lưu ý khi sử dụng sàn nhựa tự dán

 

  • Vệ sinh sàn thường xuyên bằng chổi hoặc máy hút bụi để tránh những hạt sạn hay cát làm xước sàn.

  • Không vệ sinh bằng giẻ ướt. Giẻ cần được vắt kiệt trước khi lau sàn. Lau bằng giẻ ẩm sau đó lau lại một lần nữa bằng giẻ khô.

  • Mặc dù là vật liệu chịu nước nhưng lớp keo bên dưới sàn lại không chịu được nước. Điều này hạn chế việc nước đọng quá lâu trên sàn. Tránh trường hợp nước ngấm xuống mạch của lớp sàn làm hỏng phần keo bên dưới.

  • Xác định nguyên nhân rò rỉ nước nhằm có những giải pháp kịp thời. Nguyên nhân rò rỉ nước có thể từ quạt lạnh, tủ lạnh, khu vực máy bơm…

  • Nên đặt một tấm thảm tại những nơi có sử dụng nước như trước cửa nhà tắm, cửa ra vào hay bồn rửa bát trong nhà bếp…

Trên đây là toàn bộ những thông tin bạn giúp bạn xác định xem sàn nhựa dán keo có tốt không. Hãy tham khảo bài viết mua sàn nhựa giả gỗ tại nội thất RIO để cân nhắc RIO là đơn vị tư vấn, thi công cho bạn. Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm, sự tận tình và chuyên nghiệp, dịch vụ của chúng tôi sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm. 

Xem ngay: Địa chỉ tổng kho sàn nhựa dán keo uy tín Hà Nội

Tên tác giả: Nguyễn Trọng Trung

Founder và giám đốc Công ty Cổ phần Vật Liệu Nội Thất Rio - người có chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm tìm hiểu và phát triển phân phối nguồn vật liệu nội thất với tiêu chí về chất lượng đạt chuẩn và giá thành hợp lý. Tác giả Nguyễn Trọng Trung phụ trách nội dung chuyên môn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mang đến những thông tin hữu ích về ngành vật liệu sàn nhựa hèm khoá, sàn nhựa dán keo, vật liệu nội thất xây dựng.

Số điện thoại: 0906051222

Email: vatlieurio@gmail.com

Địa chỉ: Số 42 ngõ 236 phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

fb zalo messager call