Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Hotline: 0966860022

96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Bật mí cách lựa chọn sàn nhựa giả gỗ chất lượng NHẤT

Sàn nhựa dán keo giả gỗ là vật liệu ốp lát nền nhà đang được nhiều người quan tâm và sử dụng vì sở hữu nhiều đặc tính quan trọng. Sàn nhựa pvc có khả năng chống mối mọt và chống nước cực tốt, do đó sàn nhựa giả gỗ đang dần có xu thế sử dụng ngày một nhiều hơn. Sau đây Nội thất RIO xin chia sẻ cho bạn đọc kinh nghiệm về cách lựa chọn sàn nhựa giả gỗ chất lượng nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Sàn nhựa giả gỗ là gì?

Sàn nhựa giả gỗ có nguyên liệu chính được làm từ nhựa PVC, là sự kết hợp của các loại bột đá xây dựng và các phụ gia. Về hình thức bên ngoài, sàn nhựa giả gỗ cho màu sắc và đường vân tương tự như các loại sàn gỗ truyền thống cao cấp.

Loại vật liệu lát sàn này đang trở thành xu hướng kiến trúc trong nhà ở nhiều nước trên thế giới. Khắc phục được những nhược điểm trước đây, sàn nhựa giả gỗ ngày nay có độ bền cao hơn, có tính thẩm mỹ hơn và dễ dàng vệ sinh. Hơn nữa, nhờ sự tiến bộ trong công nghệ sản xuất tấm nhựa tính môi trường ngày càng được cải thiện cao.

Do đó, sàn nhựa giả gỗ là vật liệu phù hợp, chuyên dùng để lát sàn từ sàn thương mại, sàn văn phòng, trường học, căn hộ cao cấp hay showroom… giống như sàn gỗ hay sàn gạch truyền thống.

Bên cạnh đó, vật liệu này được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng theo xu hướng nhu cầu của khách hàng. Đó chính là lý do tại sao sàn nhựa giả gỗ ngày càng được nhiều người quan tâm và yêu thích.

Sàn nhựa giả gỗ đang dần trở nên phổ biến

Sàn nhựa giả gỗ đang dần trở nên phổ biến

Xem ngay: Sàn gỗ chung cư loại nào tốt? Top 3 mẫu hot nhất thị trường hiện tại

2. Sàn nhựa giả gỗ có mấy loại?

Sàn nhựa giả gỗ là sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghiệp. Đây là loại sàn có màu sắc và các họa tiết đường nét tựa như gỗ thật và cấu tạo rất đa dạng. Nếu phân loại theo cách thức lắp đặt thì sàn nhựa giả gỗ được chia thành 3 loại:

Sàn nhựa giả gỗ dán keo

Sàn nhựa dán keo giả gỗđược lắp đặt bằng phương pháp tra keo vào mặt nền sàn nhà rồi cẩn thận ốp tấm sàn xuống. Phương pháp lắp đặt này tương đối đơn giản và thông dụng.

Sàn nhựa giả gỗ dán keo

Sàn nhựa giả gỗ dán keo

Xem ngay: Cách vệ sinh sàn nhựa giả gỗ đơn giản và hiệu quả NHẤT

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

Sàn nhựa giả gỗ có hèm khóa là loại sàn được lắp đặt mà không cần dùng tới keo. Các cạnh của tấm sàn được thiết kế hệ thống hèm khóa thông minh, giúp các tấm sàn liên kết lại với nhau một cách chắc chắn.

Khi tháo dỡ sàn nhựa hèm khóa sẽ không làm tổn hại tới mặt nền cũ giống như sàn nhựa dán keo.

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

Xem ngay: [Hướng dẫn] Cách tẩy keo dán sàn nhựa đơn giản, hiệu quả tức thì

Sàn nhựa giả gỗ tự dính

Đây là một loại sàn dùng keo dán tuy nhiên lớp keo này sẽ được nhà sản xuất cho trực tiếp lên mặt đáy của sàn. Khi thi công lắp đặt, người thợ chỉ cần bóc lớp chống dính và căn chỉnh để lát sàn là có thể hoàn thành.

Sàn nhựa giả gỗ tự dính

Sàn nhựa giả gỗ tự dính

3. Cách lựa chọn sàn nhựa giả gỗ phù hợp, chất lượng nhất

Sàn nhựa giả gỗ được sản xuất với công nghệ cao và ngày càng được tin dùng bởi sở hữu nhiều ưu điểm cũng như cách lắp đặt nhanh chóng. Hiện nay trên thị trường có hàng chục thương hiệu với hàng trăm mẫu mã đa dạng khiến khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ kiến thức để lựa chọn mẫu sàn nhựa giả gỗ phù hợp và đảm bảo chất lượng. Sau đây, Nội thất RIO sẽ bật mí cách lựa chọn sàn nhựa giả gỗ phù hợp với không gian nội thất của bạn.

Tìm hiểu xuất xứ của sàn nhựa giả gỗ

Ở Việt Nam, sàn nhựa giả gỗ chủ yếu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đức, Malaysia, Thái Lan, Thụy Điển… Bên cạnh đó, cũng có một số loại sàn được sản xuất tại chính Việt Nam theo công nghệ đến từ nước ngoài. Tất cả các loại sàn nhập khẩu đều có giấy chứng nhận CO để chứng minh nguồn gốc xuất xứ và CQ để chứng minh chất lượng.

Tìm hiểu về các thông số kỹ thuật của sàn

Tìm hiểu và so sánh sản phẩm dựa trên thông số kỹ thuật sẽ giúp bạn tìm ra được loại sàn ốp phù hợp nhất với yêu cầu. Dưới đây là các thông số mà các bạn cần chú ý như:

  • Độ dày sàn: Thông thường sàn nhựa dán keo sẽ dày khoảng 2-3mm, hèm khóa là 4-6mm. Sàn nhựa giả gỗ có độ dày càng lớn thì độ cứng cáp càng cao, càng mỏng thì độ bám sàn càng tốt. Tùy vào nhu cầu sử dụng và không gian nội thất để lựa chọn sản phẩm dày mỏng sao cho phù hợp nhất.

  • Độ mài mòn: AC là thông số đánh giá về độ mài mòn của các vật liệu lót sàn. Chỉ số này càng cao thì khả năng chịu mài mòn của sàn nhựa càng tốt, đồng nghĩa sản phẩm sẽ càng khó phai màu, trầy xước hơn.

  • Độ bền nhiệt IC: Bất kể vật liệu sàn nhựa nào đều được đánh giá độ bền nhiệt qua chỉ số IC. Chỉ số IC càng cao thì sàn nhựa càng bền, chịu va đập hiệu quả và tuổi thọ càng lớn.

Lựa chọn thương hiệu sàn nhựa giả gỗ uy tín

Các sản phẩm đã được kiểm nghiệm về chất lượng trước khi lưu hành trên thị trường sẽ đảm bảo các tiêu chí chất lượng so với các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc. Việc tìm hiểu và lựa chọn sàn nhựa có thương hiệu rõ ràng cũng khiến bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Xem ngay: Hướng dẫn cách tháo sàn nhựa dán keo đơn giản và nhanh chóng tại nhà

Tìm hiểu đơn vị cung cấp sàn nhựa giả gỗ chuyên nghiệp

Đây chính là một yếu tố cần thiết cho không gian hoàn thiện nhanh chóng và lâu bền. Đơn vị phân phối uy tín sẽ giúp khách hàng tránh gặp những trường hợp mua nhầm hàng không rõ nguồn gốc và chất lượng kém cũng như có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. Bên cạnh đó, với một đơn vị chuyên nghiệp, thi công chính xác, đúng quy trình sẽ đem lại cho bạn một không gian nội thất sang trọng và bền vững với thời gian.

Lựa chọn sàn nhựa phù hợp giúp nâng tầm không gian nội thất

Lựa chọn sàn nhựa phù hợp giúp nâng tầm không gian nội thất

Xem ngay: Mẹo xử lý sàn nhựa giả gỗ bị xước tiết kiệm và hiệu quả nhất

4. Mua và lắp đặt sàn nhựa giả gỗ uy tín ở đâu?

Sàn nhựa giả gỗ hiện đang là loại vật liệu có mặt trên thị trường khá nhiều, do đó cũng không tránh được các trường hợp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, người tiêu dùng nên tìm hiểu và chọn mua sàn nhựa giả gỗ tại những địa chỉ uy tín, có bảo hành rõ ràng.

Nội thất Rio là đơn vị cung cấp chính hãng các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ chất lượng nhất với thời gian thi công và lắp đặt an toàn, nhanh chóng cùng đội ngũ các nhân viên kỹ thuật cao.

Nội thất RIO - Uy tín, chất lượng, giá rẻ

Nội thất RIO - Uy tín, chất lượng, giá rẻ

Trên đây là bài viết chia sẻ cách lựa chọn sàn nhựa giả gỗ phù hợp và chất lượng nhất. Hy vọng qua bài viết bạn đọc sẽ có đủ những kiến thức, thông tin để lựa chọn được loại sàn nhựa giả gỗ phù hợp với không gian nội thất của mình.

Nếu bạn đang quan tâm tới các loại sàn nhựa giả gỗ và tìm một đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp thì hãy liên hệ Nội thất RIO để được tư vấn ngay hôm nay!

Xem ngay: Cách chọn kích thước sàn nhựa giả gỗ phù hợp mọi không gian nội thất

Tên tác giả: Nguyễn Trọng Trung

Founder và giám đốc Công ty Cổ phần Vật Liệu Nội Thất Rio - người có chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm tìm hiểu và phát triển phân phối nguồn vật liệu nội thất với tiêu chí về chất lượng đạt chuẩn và giá thành hợp lý. Tác giả Nguyễn Trọng Trung phụ trách nội dung chuyên môn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mang đến những thông tin hữu ích về ngành vật liệu sàn nhựa hèm khoá, sàn nhựa dán keo, vật liệu nội thất xây dựng.

Số điện thoại: 0906051222

Email: vatlieurio@gmail.com

Địa chỉ: Số 42 ngõ 236 phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

fb zalo messager call