Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Hotline: 0966860022

96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Tổng kho sàn nhựa Hà Nội uy tín, giá rẻ, chất lượng

Sàn nhựa đang trở thành vật liệu thay thế cho các loại sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên bởi nhiều ưu điểm vượt trội cũng như khắc phục được những nhược điểm của sàn ốp truyền thống. Nội thất RIO - tổng kho sàn nhựa Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín, chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

1. Sàn nhựa là gì và những loại phổ biến hiện nay?

Sàn nhựa là một loại vật liệu sàn có khả năng chống nước, hạn chế trầy xước cực tốt, ngày càng phổ biến so với các vật liệu sàn truyền thống. Đa phần các sản phẩm sàn nhựa hiện nay được cấu tạo từ nhựa PVC cao cấp và được phủ lên 1 lớp film màu tạo độ bóng có khả năng giảm trầy xước cao.

Tổng kho sàn nhựa Hà Nội hiện đang có 2 loại phổ biến sau:

Sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa được lắp đặt đặc biệt đơn giản bởi không cần sử dụng tới keo mà chỉ cần ghép nối bằng hệ thống hèm khóa thông minh được thiết kế ở cạnh của tấm sàn. Sản phẩm có thể bảo vệ được mặt nền nhà cũng như có thể tái sử dụng mà vẫn giữ được độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao.

Sàn nhựa hèm khóa RIO

Sàn nhựa hèm khóa RIO

Xem ngay: Địa chỉ tổng kho sàn nhựa giả gỗ uy tín Hà Nội

Sàn nhựa dán keo

Với loại sàn nhựa dán keo ngoài, khi thi công lắp đặt ta cần dùng một lớp keo chuyên dụng để quét trước lên bề mặt của sàn nhà. Sau đó dán chặt các tấm sàn nhựa vào lớp keo đó. Quá trình thi công loại vật liệu này sẽ không có gì khó khăn khi bạn cẩn thận và tỉ mỉ một chút nhưng nó có thể tùy chỉnh kiểu dáng theo ý thích của người dùng.

Sàn nhựa dán keo RIO

Sàn nhựa dán keo RIO

Xem ngay: Nhà phân phối sàn nhựa giả gỗ giá rẻ Hà Nội

2. Vì sao nên sử dụng sản phẩm của tổng kho sàn nhựa Hà Nội?

Sàn nhựa đang dần trở nên thịnh hành và lấy được cảm tình của nhiều khách hàng, bởi những tính năng vượt trội:

  • Đa dạng trong mẫu mã, màu sắc, họa tiết phong phú, phù hợp với nhiều phong cách nội thất.

  • Độ bền cao và không dễ bị nứt nẻ, co ngót trong quá trình sử dụng.

  • Sàn nhựa có giá thành rẻ hơn nhưng cho vẻ đẹp sang trọng, độc đáo không kém gì các loại sàn gỗ thông thường, thậm chí nhiều sản phẩm sàn nhựa còn đem lại vẻ sang trọng vượt trội

  • Có khả năng điều hòa nhiệt, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Sàn nhựa có nhiều ưu điểm vượt trội

Sàn nhựa có nhiều ưu điểm vượt trội

Xem ngay: Những ưu điểm vượt trội của sàn nhựa nhập khẩu RIO

3. Những lưu ý khi lựa chọn sản phẩm tại kho sàn nhựa Hà Nội.

Về màu sắc

Mỗi không gian trong nhà đều có những điểm nổi bật và chi tiết đặc biệt riêng. Do đó, màu sắc là một lưu ý quan trọng khi lựa chọn sàn nhựa tại tổng kho sàn nhựa Hà Nội. Khi lựa chọn màu sắc của sàn nhựa nên đồng bộ với các đồ vật nội thất để không gian trở nên hoàn hảo nhất.

Về kích cỡ

Đối với bất kỳ không gian nào, diện tích của từng khu vực đều không giống nhau. Vậy nên, bạn cần đo đạc kỹ lưỡng diện tích của khu vực bạn dự định lắp đặt để tính toán được độ dày và kích thước sàn nhựa cho phù hợp.

Về thương hiệu của sản phẩm

Một lưu ý không thể thiếu khi lựa chọn tổng kho sàn nhựa Hà Nội tốt đó là nhãn hiệu của sản phẩm. Sàn nhựa cần đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và đã có các giấy tờ kiểm định của các cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, tham khảo ý kiến đánh giá của những người đã sử dụng cũng là một cách hiệu quả để biết thêm về cảm nhận người dùng.

Những tiêu chí khi lựa chọn sàn nhựa

Những tiêu chí khi lựa chọn sàn nhựa

Xem ngay: Tìm đại lý sàn nhựa giả gỗ

4. Giá thành của sàn nhựa thế nào?

Hiện nay, giá thành sàn nhựa tại tổng kho sàn nhựa Hà Nội dao động từ 110.000đ/m2 – 170.000đ/m2 đối với các loại sàn nhựa dán keo và từ 260.000đ/m2 - 370.000đ/m2 đối với sàn nhựa hèm khóa tùy thuộc vào xuất xứ, độ dày và cấu tạo của sản phẩm.

Tùy theo khu vực mà nhà cung cấp sàn nhựa có thể đưa ra mức bán khác nhau, nhưng mức giá đưa ra không vượt quá mức giá trần của nhà phân phối. Mọi thông tin về sàn nhựa Hà Nội xin mời quý khách liên hệ theo số điện thoại 0966860022 để được tư vấn miễn phí.

Giá thành sàn nhựa có thể khác nhau tùy theo khu vực nhà phân phối

Giá thành sàn nhựa có thể khác nhau tùy theo khu vực nhà phân phối

Xem ngay: Sàn nhựa hèm khóa xương cá : Phong cách sàn mới theo tiêu chuẩn Tây Âu

5. Nội thất RIO - Tổng kho sàn nhựa Hà Nội uy tín, giá rẻ, chất lượng

Ngoài các yếu tố đã liệt kê ở trên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm cũng là điều mà bạn cần quan tâm. Hãy khảo sát thị trường và lựa chọn đơn vị uy tín và có kinh nghiệm thị trường. Điều này sẽ không chỉ giúp bạn có được một sản phẩm chất lượng lâu dài mà còn được tư vấn chuyên nghiệp để tiết kiệm chi phí nhất.

Nội thất RIO là tổng kho sàn nhựa Hà Nội từ bình dân đến cao cấp. Chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp các mặt hàng chính hãng, tối ưu hiệu quả thi công và làm hài lòng mọi khách hàng.

Với tiêu chí kinh doanh:

  • Mang lại giá trị và giải quyết thấu đáo các vấn đề khách hàng gặp phải. Đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng yêu cầu.

  • Sẵn sàng hoàn lại tiền nếu khách hàng phát hiện chúng tôi bán sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng.

  • Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, tận tâm, tận lực và trung thực.

  • Luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng để phục vụ tốt nhất. Bảo hành dài hạn và bảo trì vĩnh viễn đối với các sản phẩm đến từ Nội thất RIO.

  • Sản phẩm luôn được cập nhật, cải tiến về mẫu mã, màu sắc, chất lượng, kích thước và nâng cao dịch vụ để đáp ứng mọi tiện ích của khách hàng.

Tổng kho sàn nhựa Hà Nội - Nội thất RIO

Tổng kho sàn nhựa Hà Nội - Nội thất RIO

Trên đây là một số thông tin về tổng kho sàn nhựa Hà Nội - Nội thất RIO. Hy vọng qua bài viết quý khách có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp sàn nhựa phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn đang quan tâm tới các sản phẩm sàn nhựa Hà Nội uy tín, chất lượng thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất nhé!

Xem ngay: [Giải đáp] Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời có tốt không?

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP VẬT LIỆU NỘI THẤT RIO

Địa chỉ kho hàng: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0966860022

Mail: vatlieurio@gmail.com

Tên tác giả: Nguyễn Trọng Trung

Founder và giám đốc Công ty Cổ phần Vật Liệu Nội Thất Rio - người có chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm tìm hiểu và phát triển phân phối nguồn vật liệu nội thất với tiêu chí về chất lượng đạt chuẩn và giá thành hợp lý. Tác giả Nguyễn Trọng Trung phụ trách nội dung chuyên môn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mang đến những thông tin hữu ích về ngành vật liệu sàn nhựa hèm khoá, sàn nhựa dán keo, vật liệu nội thất xây dựng.

Số điện thoại: 0906051222

Email: vatlieurio@gmail.com

Địa chỉ: Số 42 ngõ 236 phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

fb zalo messager call