Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Hotline: 0966860022

96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Sàn nhựa dán keo, báo giá sàn nhựa giả gỗ dán keo Hà Nội

Sàn nhựa dán keo được cấu tạo gồm 5 lớp chính:

Lớp bề mặt: là lớp giúp bảo vệ bề mặt của sản phẩm không bị trầy xước, chịu lực tốt, chống nước, làm giảm tiếng ồn khi di chuyển trên bề mặt.

Lớp áo: có tác dụng làm sản phẩm được dẻo dai, bền chắc, không nứt nở và bảo vệ lớp màu của sản phẩm không bị bay màu trong quá trình sử dụng.

Lớp họa tiết: là lớp có tác dụng dùng để in các họa tiết vân gỗ giống với gỗ tự nhiên lên bề mặt họa tiết sản phẩm. Giúp sản phẩm có màu sắc và kiểu dáng giống với vân gỗ tự nhiên.

Lớp lõi: được cấu tạo chính từ nhựa pvc. Có khả năng chống chịu và giúp sản phẩm có độ bền tốt. Giúp sản phẩm chống ẩm mốc, rạng nứt, chống công vênh, làm cho sản phẩm có thể phù hợp với thời tiết tạo cảm giác ấm lên khi trời đông và mát lên khi trời hè.

Lớp đế: làm từ keo và nhựa có có độ ma sát cao giúp sản phẩm có thể dính chặc vào bề mặt trang trí.

Sàn nhựa dán keo là gì? Nên sử dụng cho công trình nào? - clcfloor.com

Tên tác giả: Nguyễn Trọng Trung

Founder và giám đốc Công ty Cổ phần Vật Liệu Nội Thất Rio - người có chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm tìm hiểu và phát triển phân phối nguồn vật liệu nội thất với tiêu chí về chất lượng đạt chuẩn và giá thành hợp lý. Tác giả Nguyễn Trọng Trung phụ trách nội dung chuyên môn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mang đến những thông tin hữu ích về ngành vật liệu sàn nhựa hèm khoá, sàn nhựa dán keo, vật liệu nội thất xây dựng.

Số điện thoại: 0906051222

Email: vatlieurio@gmail.com

Địa chỉ: Số 42 ngõ 236 phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

fb zalo messager call