Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Hotline: 0966860022

96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Review sàn nhựa hèm khóa chi tiết nhất

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa có bền không? Đây chính là băn khoăn của nhiều người khi tìm kiếm, lựa chọn loại sàn phù hợp với gia đình mình. Trên thực tế sàn nhựa hèm khóa là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay, để thay thế sàn gỗ và các vật liệu lát sàn khác. Bài viết sau đây, Nội thất RIO sẽ review sàn nhựa hèm khóa một cách chi tiết nhất của sản phẩm này.

I. Cấu tạo của Sàn nhựa hèm khóa

Nội dung đầu tiên trong bài review sàn nhựa hèm khóa mà RIO muốn giới thiệu đến bạn là các lớp cấu tạo của sàn nhựa hèm khóa. Sàn nhựa hèm khóa là một trong những dòng vật liệu thuộc dòng ốp lát sàn cao cấp. 

Điểm đặc biệt của nó là có thiết kế hệ thống hèm khóa được gắn dưới các tấm lát sàn. Trong quá trình thi công lắp đặt, các tấm lát sàn sẽ được ghép lại với nhau mà không cần phải dùng thêm các loại vật liệu hỗ trợ khác.

Cấu tạo của ván nhựa hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa có cấu tạo nhiều lớp khác nhau, trong đó các lớp nền là lớp sơn bóng UV, lớp bảo vệ, lớp màu và lớp sợi thủy tinh. Ngoài ra, sàn còn có lớp phủ bề mặt 0.3mm nên có khả năng chịu tải cao, bền, chống mối mọt và trầy xước cao.

Bên cạnh đó, sàn nhựa hèm khóa khách hàng chọn nhà cung cấp uy tín sẽ không bị co giãn hay cong vênh, bung vỡ hèm trong quá trình sử dụng, mang đến không gian sống hiện đại sạch sẽ, sang trọng tinh tế và thẩm mỹ cao. Đây cũng là một trong số những đặc tính nổi bật khi nhắc đến sản phẩm sàn nhựa hèm khóa.

Xem ngay: Sàn nhựa hèm khóa loại nào tốt? Top 3 mẫu bán chạy nhất 2022

II. Đặc điểm nổi bật của sàn nhựa hèm khóa

Để review sàn nhựa hèm khóa chi tiết hơn, RIO sẽ chia sẻ đến bạn một số ưu điểm nổi bật của sàn nhựa hèm khóa. Hãy cùng đọc ngay những thông tin dưới đây nhé!

2.1. An toàn khi sử dụng

Lớp phủ UV ở phía trên bề mặt tấm sàn chính là lớp bảo vệ để các đường vân không bị nhạt màu khi tiếp xúc trực tiếp với nước, hơi ẩm hay khi bị ma sát. Điều này, giúp bảo vệ kết cấu các đường vân và màu sắc sàn nhựa luôn bền màu theo thời gian sử dụng.

Sàn nhựa có độ an toàn cao

Ván sàn nhựa hèm không bóng loáng và trơn trượt như các loại gạch đá hoa ốp lát nhờ có thiết kế chống trơn trượt để cho mỗi bước đi của bạn đều chắc chắn nhất có thể. Đây là loại vật liệu cực kỳ phù hợp với những gia đình có người già và trẻ con.

2.2. Khả năng chống nước, ẩm thấp và mối mọt

Đây là một trong những lợi thế đáp ứng sự hài lòng cho khách hàng quan tâm đến chất lượng của sản phẩm. So với các vật liệu dùng ốp lát sàn khác như sàn gỗ tự nhiên thì không có điều này. Vì nước ta là một nước nhiệt đới có thời tiết nồm ẩm nhiều đặc biệt là khu vực miền Bắc nên lựa chọn Sàn nhựa hèm khóa là một phương pháp hiệu qủa cho sàn nhà của bạn.

Sàn nhựa chống thấm và mọt

Trong quá trình lau dọn sàn nhà và trong sinh hoạt, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi sàn nhựa tiếp xúc với nước. Bạn sẽ không còn phải lo lắng sự cố đổ nước hay có vi khuẩn, nấm mốc làm hư hỏng sàn nhà của bạn. vì sàn nhựa hèm khóa có tính chống nước rất tốt

2.3. Khả năng chịu nhiệt và độ bền cao

Sàn nhựa hèm khóa không bị co rút hay cong vênh trước sự chênh lệch nhiệt từ môi trường bên ngoài. Khác với nhiều vật liệu như gỗ tự nhiên nếu không được bảo quản tốt, sau một thời gian sử dụng sẽ dễ bị cong vênh hoặc co rút. Điều này làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ trong không gian của ngôi nhà. Tuy nhiên với sàn nhựa giả gỗ hèm khóa, gia chủ hoàn toàn yên tâm bởi khả năng chịu nhiệt và chịu lực cực kỳ tốt sẽ không bị cong vênh hoặc co rút trong suốt quá trình sử dụng.

2.4. Dễ dàng dọn dẹp vệ sinh

Sàn nhựa hèm khóa giả gỗ được thiết kế các đường vân gỗ giống với tự nhiên. Với việc sở hữu đa dạng màu sắc vân gỗ đẹp mắt và độc đáo, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt với những không gian sử dụng sàn nhựa giả gỗ hèm khóa quá trình làm sạch nền nhà sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Người sử dụng chỉ cần quét và lau chùi sàn bằng khăn ướt hoặc sử dụng chổi lau nhà hay máy hút bụi đều được. Tuy Nhiên, bạn nên hạn chế dùng các chất tẩy rửa có nồng độ cao để lau dọn sàn sẽ gây ảnh hưởng bề mặt của sàn giảm tuổi thọ của sàn.

Sàn nhựa hèm khóa có thể được vệ sinh dễ dàng

Xem ngay: Top 5+ sàn nhựa hèm khóa vân đá tốt nhất thị trường

III. Sàn nhựa hèm khóa nên chọn loại nào?

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại sàn nhựa hèm khóa đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Dưới đây là các thương hiệu sàn nhựa giả gỗ hèm khóa tốt nhất; được người tiêu dùng yên tâm lựa chọn.

– Sàn nhựa hèm khóa RIO

– Sàn nhựa IDEFLOOR

– Sàn nhựa Msfloor

– Sàn nhựa ECOClick

– Sàn nhựa hèm khóa Limonta...

IV. Địa điểm mua sàn nhựa uy tín, chất lượng

Để mua được sàn nhựa hèm khóa chất lượng; chính hãng khách hàng cần tìm hiểu và lựa chọn các thương hiệu uy tín để đưa ra quyết định tốt nhất.

RIO là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và lắp đặt sàn nhựa giả gỗ, trong đó có vật liệu sàn nhựa hèm khóa. Các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ của RIO đều được cam kết chất lượng sản phẩm và có tuổi thọ sử dụng lên đến 20 năm. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật hiểu về sản phẩm và chuyên môn cao, sẽ mang tới cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn sàn nhựa hèm khóa RIO

Nội thất RIO uy tín, chất lượng hàng đầu

Trên đây là những chia sẻ về các review sàn nhựa hèm khóa của RIO. Hy vọng với những thông tin trong bài viết của chúng tôi; đã giúp bạn có thể đánh giá sàn hèm khóa để lựa chọn cho không gian thiết kế của gia đình mình.

Xem ngay: Cách thi công sàn nhựa hèm khóa chi tiết nhất

Tên tác giả: Nguyễn Trọng Trung

Founder và giám đốc Công ty Cổ phần Vật Liệu Nội Thất Rio - người có chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm tìm hiểu và phát triển phân phối nguồn vật liệu nội thất với tiêu chí về chất lượng đạt chuẩn và giá thành hợp lý. Tác giả Nguyễn Trọng Trung phụ trách nội dung chuyên môn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mang đến những thông tin hữu ích về ngành vật liệu sàn nhựa hèm khoá, sàn nhựa dán keo, vật liệu nội thất xây dựng.

Số điện thoại: 0906051222

Email: vatlieurio@gmail.com

Địa chỉ: Số 42 ngõ 236 phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

fb zalo messager call