Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Hotline: 0966860022

96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Địa chỉ tổng kho sàn nhựa giả gỗ uy tín Hà Nội

Tổng kho sàn nhựa giả gỗ Nội thất RIO tự hào là nhà phân phối cấp 1 về nghiên cứu và nhập khẩu các dòng sản phẩm sàn nhựa giá rẻ, chính hãng, luôn mang tới cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất!

Hiện nay, do nhu cầu thị trường, sàn nhựa dán keo, sàn nhựa hèm khoá giả gỗ đang ngày một trở nên phổ biến. Tổng kho sàn nhựa giả gỗ giá rẻ tại Hà Nội có thể ứng dụng vào nhiều hạng mục công trình như: căn hộ, phòng làm việc,chung cư, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, trường học hay bệnh viện, trung tâm thương mại...

1. Các tính năng vượt trội của sàn nhựa giả gỗ

  • Sàn nhựa giả gỗ có thể chống nước 100%, chống cháy lan và chống mài mòn.

  • Được làm từ những nguyên liệu tự nhiên không độc hại tới sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

  • Không cong vênh, chống nồm ẩm và chống mối mọt hiệu quả

  • Màu sắc mẫu mã đa dạng, phong phú nhờ công nghệ in EIR hiện đại

  • Giá thành hợp lý và tiết kiệm chi phí khi lắp đặt

Sàn nhựa giả gỗ phù hợp lắp đặt ở mọi nơi

Sàn nhựa giả gỗ phù hợp lắp đặt ở mọi nơi

Xem ngay: Top 5 lý do nên chọn sàn nhựa hèm khóa SPC

2. Các loại sàn nhựa giả gỗ hiện nay

Sàn nhựa giả gỗ sẵn keo tự dính

Sàn nhựa tự dính có chất liệu được làm bằng từ nhựa PVC với độ dày thường 1.2mm - 2mm, đế có một lớp keo tự dính. Khi lắp đặt chỉ cần bóc lớp giấy phía đế sau của tấm sàn là có thể dán xuống nền ngay lập tức. Loại sàn nhựa này có giá thành rẻ từ 100.000đ – 150.000đ/m2, mẫu mã đa dạng phong phú, khách có thể tự khi công nên rất tiện lợi vì vậy được nhiều khách hàng đang càng ngày quan tâm đến sàn nhựa giả gỗ sẵn keo tự dính.

Sàn nhựa giả gỗ tự dính

Sàn nhựa giả gỗ tự dính

Sàn nhựa dán keo sử dụng keo rời

Sàn nhựa dán keo rời có chất liệu sàn được làm từ nhựa PVC, loại cao cấp hơn sẽ có chất liệu được làm từ nhựa nguyên sinh, còn loại kém chất lượng thì chất liệu được làm bằng nhựa tái chế. Chỉ cần quan sát bằng mắt thường chúng ta sẽ thấy loại tốt chất liệu cốt sáng tấm sàn tinh tế đẹp mắt, còn loại kém chất liệu tái chế cốt đen hơn và giòn hơn, dễ gãy hơn so với những loại sàn chất lượng cao.

Sàn nhựa dán keo rời với độ dày từ 2mm - 3mm. Khi thi công lắp đặt cần phải sử dụng giải pháp quét keo sữa trên mặt nền phẳng nhẵn rồi ốp tấm sàn lên trên. Sản phẩm này còn có thể dán trên mặt nền bê tông đã xoa nhẵn mặt hoặc nền đá hoa phẳng....

Sàn nhựa giả gỗ dán keo

Sàn nhựa giả gỗ dán keo

Xem ngay: Báo giá sàn nhựa hèm khóa Hà Nội mới nhất

Sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa được ra đời với giải pháp nhằm khắc phục triệt để những nhược điểm của sàn nhựa dán keo rời và sàn nhựa tự dính. Hầu hết các loại sàn nhựa hèm khóa đều có thể lát được tại những nơi có độ ẩm cao mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Trên thị trường có 2 loại sàn nhựa hèm khóa phổ biến, đó là sàn nhựa hèm khóa với cốt liệu nhựa PVC và mới nhất hiện nay là sàn nhựa hèm khóa SPC cốt trắng.

Sàn nhựa giả gỗ có hèm khóa

Sàn nhựa giả gỗ có hèm khóa

Xem ngay: Nhà phân phối sàn nhựa giả gỗ giá rẻ Hà Nội

3. Tại sao sàn nhựa giả gỗ lại được ưa chuộng hiện nay

Sàn nhựa giả gỗ sử dụng công nghệ sản xuất Roll Form và EIR, đây là công nghệ đột phá nhất hiện tại giúp cho sản phẩm có độ bền và tính thẩm mỹ cao, được nhiều người lựa chọn. Tổng kho sàn nhựa giả gỗ RIO sẽ bật mí một vài ưu điểm của loại sản phẩm này dưới đây:

  • Thi công rất tiện lợi, nhanh gọn nhờ hệ thống hèm khóa thông minh (đối với sàn nhựa hèm khóa), hay quét keo dán dưới bề mặt nền nhẵn rồi ốp tấm sàn (đối với sàn nhựa dán keo), hoặc bóc lớp giấy mặt sau của tấm sàn dán trực tiếp xuống nền( đối với sàn nhựa tự dính ) là có thể hoàn thành.

  • Khách hàng hoàn toàn có thể tự mình thi công nhằm tiết kiệm chi phí với các bước cực đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của sàn.

  • So với dòng sàn nhựa truyền thống theo công nghệ cũ thì sàn nhựa giả gỗ có độ bền cao hơn về cấu trúc vật liệu.

  • Siêu nhẹ, đàn hồi, cách âm tốt và chống mối mọt hiệu quả.

  • Hạn chế ẩm ướt, chống trơn trượt mặt sàn khi thời tiết nồm ẩm, dễ dàng vệ sinh, lau chùi, không bám dính, không biến dạng và chống cong vênh.

  • Sàn nhựa giả gỗ có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các vật liệu lát sàn truyền thống như sàn gỗ tự nhiên hoặc các loại đá lát sàn.

Sàn nhựa giả gỗ đang được ưa chuộng hiện nay

Sàn nhựa giả gỗ đang được ưa chuộng hiện nay

Xem ngay: Những ưu điểm vượt trội của sàn nhựa nhập khẩu RIO

4. Tổng kho sàn nhựa giả gỗ Hà Nội uy tín, chính hãng - Nội thất RIO

Nội thất RIO là đơn vị uy tín lâu năm trong lĩnh vực nghiên cứu, nhập khẩu sàn nhựa, tổng kho sàn nhựa giả gỗ RIO tại Hà Nội luôn tự hào cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm tiêu dùng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Là nhà cung ứng sàn nhựa nhập khẩu cấp 1 tại Việt Nam, Nội thất RIO có đội ngũ chuyên gia có tên tuổi và kinh nghiệm dày dặn, đánh giá và trực tiếp nhập khẩu từ đơn vị sản xuất sản phẩm mà không qua một cơ sở trung gian nào nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại RIO. ngoài ra Sàn nhựa RIO luôn cam kết mang sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng làm việc luôn uy tín và trách nhiệm

Nội thất RIO cung cấp cho khách hàng đều đảm bảo theo các tiêu chí:

  • Sản phẩm chính hãng, uy tín. Nói không với các loại hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc, kém chất lượng.

  • Giá thành tốt nhất trong khu vực, chiết khấu cao đối với khách hàng mua số lượng lớn cho công trình…

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng, cam kết thi công đúng quy trình kỹ thuật.

  • Giao hàng nhanh chóng, tận nơi trên toàn quốc với giá thành rẻ nhất.

Tổng kho sàn nhựa giả gỗ Hà Nội - Nội thất RIO

Tổng kho sàn nhựa giả gỗ Hà Nội - Nội thất RIO

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như tìm hiểu về các loại sàn nhựa giả gỗ chất lượng, hãy liên hệ với Nội thất RIO để được tư vấn nhé!

Xem ngay: Tổng kho sàn nhựa Hà Nội uy tín, giá rẻ, chất lượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP VẬT LIỆU NỘI THẤT RIO

Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0966860022

Mail: vatlieurio@gmail.com

Tên tác giả: Nguyễn Trọng Trung

Founder và giám đốc Công ty Cổ phần Vật Liệu Nội Thất Rio - người có chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm tìm hiểu và phát triển phân phối nguồn vật liệu nội thất với tiêu chí về chất lượng đạt chuẩn và giá thành hợp lý. Tác giả Nguyễn Trọng Trung phụ trách nội dung chuyên môn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mang đến những thông tin hữu ích về ngành vật liệu sàn nhựa hèm khoá, sàn nhựa dán keo, vật liệu nội thất xây dựng.

Số điện thoại: 0906051222

Email: vatlieurio@gmail.com

Địa chỉ: Số 42 ngõ 236 phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

fb zalo messager call