Địa chỉ: 96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

Hotline: 0966860022

96 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội, Địa chỉ Công ty : Số 42 Ngõ 236 phố Đai Từ quận Hoàng Mai Hà Nội

sàn nhựa keo rời là gì ? sàn nhựa keo rời có giá bao nhiêu ?

Sàn nhựa keo rời là dòng sàn phổ biến và được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Dựa theo không gian sử dụng và mục đích của từng người dùng mà bạn có thể lựa chọn sàn nhựa không gian riêng căn hộ gia đình, shop thời trang hay các khu vực văn phòng.... Sàn nhựa là dòng sản phẩm được đánh giá cao với khả năng đảm bảo vẻ đẹp của lớp mặt sàn giống như sàn gỗ truyền thống. Chúng mang lại thiết kế không gian tinh tế sang trọng, kết cấu chắn chắn, chống trơn trượt, chống mối mọt, chịu nước hoàn hảo.

Sàn nhựa keo rời có mặt khá muộn tại thị trường Việt Nam khi mới chỉ xuất hiện từ cuối năm 2015 tới nay. Đây là sản phẩm có sử dụng công nghệ lớp đế sàn bám dính keo tốt để có thể dán xuống mặt nền thông qua vật liệu trung gian đó là keo dán sàn nhựa chuyên dụng.

Sàn nhựa tự dính

Sàn nhựa keo rời

  • Giúp rút ngắn thời gian thi công. Việc lắp (trải) sàn cũng vì vậy mà dễ dàng tiện lợi hơn rất nhiều. Thậm chí bạn có thể tự lắp đặt sàn ngay tại nhà mà không cần tới sự hỗ trợ của thợ thi công. Điều này giúp tiết kiệm chi phí lắp sàn nhựa cho mọi người hơn.

  • So với các dòng sàn nhựa, sàn nhựa keo rời được đánh giá với độ bền cao không hề thua kém sàn nhựa hèm khóa và sàn gỗ. Tuổi thọ sản phẩm có thể lên tới 20 năm nếu có phương thức bảo quản, sử dụng đúng cách.

  • Sàn nhựa keo rời có đặc tính siêu nhẹ, đàn hồi, cách âm rất tốt. Chúng cũng được đánh giá cao bởi khả năng chống mối mọt tuyệt đối, chống nước, chống nồm ẩm tuyệt đối

  • Hạn chế ẩm ướt, không bám dính chất bẩn và rất dễ lau chùi, bạn có thể lau chùi thường xuyên trên mặt sàn mà không lo bị ẩm mốc, hỏng sàn

  • Sàn nhựa keo rời có khả năng chịu nhiệt tốt, ít bị biến dạng, cong vênh theo thời gian.

  • Đặc biệt, so với một số mẫu sàn gỗ hay sàn đá hoa, sàn nhựa keo rời được đánh giá có mức chi phí lắp đặt rẻ hơn và bền hơn rất nhiều.

Sàn nhựa Keo Rời có giá bao nhiêu?

Một trong những đặc trưng lớn nhất của các dòng sàn nhựa ngày nay đó là việc chúng có mức giá vô cùng hợp lý. Từ đó, việc lắp, trải sàn sẽ giúp tiết kiệm cho túi tiền của người tiêu dùng. Mặc dù vậy, do còn là sản phẩm tương đối mới mẻ nên khi nhắc tới sàn nhựa là gì? Nhiều người vẫn rất băn khoăn và không biết mức giá chọn mua như thế nào mới thực sự tốt nhất.

Sàn nhựa có mức giá rẻ hơn sàn gỗ

Các chuyên gia vật liệu sàn gợi ý rằng, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, các đại lý lớn để được tư vấn và chọn mua sàn nhựa tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Hiện nay trên thị trường, giá các sản phẩm sàn nhựa chính hãng rất đa dạng. Chúng phụ thuộc vào độ dà,  thiết kế, màu sắc và còn được quyết định giá bởi đơn vị sản xuất. Trung bình giá sàn nhựa từ 100.000 – 400.000 đ/m2. Mức giá này cũng có sự biến động theo thời gian.

Vì vậy, một khách hàng thông minh nhất thiết nên có sự tìm hiểu kỹ càng để chọn mua sàn nhựa chất lượng một cách có cơ sở, tối ưu nhất về giá.

Nội Thất RIO là công ty hàng đầu chuyên cung cấp và thi công sàn nhựa keo rời với nhiều năm kinh nghiệm, nguồn hàng dồi dào giá cả hợp lý

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn nhiệt tình và tâm huyết trong công việc sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất

 

Tên tác giả: Nguyễn Trọng Trung

Founder và giám đốc Công ty Cổ phần Vật Liệu Nội Thất Rio - người có chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm tìm hiểu và phát triển phân phối nguồn vật liệu nội thất với tiêu chí về chất lượng đạt chuẩn và giá thành hợp lý. Tác giả Nguyễn Trọng Trung phụ trách nội dung chuyên môn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mang đến những thông tin hữu ích về ngành vật liệu sàn nhựa hèm khoá, sàn nhựa dán keo, vật liệu nội thất xây dựng.

Số điện thoại: 0906051222

Email: vatlieurio@gmail.com

Địa chỉ: Số 42 ngõ 236 phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

fb zalo messager call